"คุณแดง" จัดเต็มเปิดสอนเดินแบบ

"คุณแดง" จัดเต็มเปิดสอนเดินแบบ

1.5

    
"มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส" จากช่อง 7 สี ย้ายไป "ช่อง 5" ล่าสุดเดินหน้า เต็มสตรีมซบช่อง 3 ผันตัวมาเปิดบริษัทของตัวเองภายใต้ชื่อ "จันทร์ ๒๕" ผลิตละครเรื่อง แรก "ลับ ลวง หลอน" ร่วมกับบีอีซี-เทโร โดยมี "เดอะงัด-สุพล วิเชียรฉาย" แห่ง "บางกอก ดราม่า" ดูแลการผลิต

    แต่หญิงเหล็กแห่งวงการบันเทิง "สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น ล่าสุดต่อยอดด้วยการเปิดโรงเรียนสอนเดินแบบและพัฒนาบุคลิกภาพ
ในชื่อ "เทียร่า" เพื่อรองรับสาวงามและนักแสดงในสังกัดโดยมอบหน้าที่สําคัญให้ "กวาง-ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม" อดีต มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ดูแล


     "ตอนนี้เปิดแล้วค่ะสําหรับโรงเรียนสอนเดินแบบและพัฒนาบุคลิกภาพ ชื่อ ‘เทียร่า’ โรงเรียนตั้งอยู่ในบริเวณโรงเรียนเรวดีนี่แหละค่ะ ต้องชื่นชมคุณแดงว่าท่านเป็นคนมองการณ์ไกล เรื่องบุคลิกภาพเป็นเรื่องสําคัญที่จะมองข้ามไม่ได้เลย ท่านอยากให้เด็กรุ่นใหม่เห็นความสําคัญของสิ่งนี้ค่ะ"

   มีหน้าที่ทําอะไรบ้าง...
"กวางเองก็ได้รับความไว้วางใจให้มาดูแล ก็จะสอนน้องๆเดินแบบ เพราะเรามีประสบการณ์ตรงนี้ ในเรื่องของการเดินแบบและการประกวดนางงาม กวางจะสอนเรื่องการวางตัว สอนเรื่องบุคลิกภาพทั่วไป มองว่าเป็นการรองรับเด็กในสังกัดหรือเปล่า 
ก็อาจจะใช่ในส่วนหนึ่งค่ะ แต่ก็เปิดให้บุคคลทั่วไปมาเรียนด้วย คือเรียกว่าเป็นรูปแบบของสถาบัน ตอนนี้ก็มีลูกศิษย์เยอะพอสมควร แล้วค่ะ ในอนาคตอาจจะมีการขยับขยายอีก นอกจากนี้ยังมีโปรเจ็คท์ อื่นๆ อีก ต้องให้คุณแดงพิจารณาค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments