‘แพน’ลังเลต่อสัญญาช่อง7สี

‘แพน’ลังเลต่อสัญญาช่อง7สี

1

    ถือเป็นช่วง "สมองไหล" และ "วัดใจ" เมื่อนางเอกประจําวิก 7 สี เริ่มหายหน้าไปทีละคน หากคิดว่ากระแสการ
ย้ายช่องจะไม่ทําให้เกิดความระส่ำภายในก็คงไม่ใช่ ล่าสุดที่โดนจับตามองว่าจะเป็นเบอร์ต่อไปที่ย้ายตาม "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" คือนางเอกลูกหม้อ "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์"

    เพราะผลงานที่มีในตอนนี้หากเทียบกับ เมื่อครั้ง "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" กุมบังเหียน 7 สี ถือว่าต่างกันลิบลับ จนมีกระแสข่าวลือออกมาว่า ไม่แน่ "สาวแพนเค้ก" อาจมีสิทธิ์เจริญรอยตามนางเอกรุ่นพี่ในขณะที่มีข่าวแว่วมาว่า เพื่อสกัดการ "โดนดูดข้ามช่อง" จากช่องคู่แข่ง "นายศรัณย์ วิรุตมวงศ์" ผู้รับตําแหน่งบอสใหญ่ 7 สี แทน "คุณแดง-สุรางค์" ถึงขั้นเรียกนางเอกสาวเข้าไปคุยแบบลับๆ พร้อมข้อเสนอที่หวังว่าจะทําให้นางเอกสาวสนใจถึงขั้นไม่ยอมทิ้งช่อง 7 สีไปไหนแต่จะเป็นข้อเสนออะไรนั้น "แพนเค้ก" ได้เปิดใจกับดาราเดลี่ว่า

    "ก็ยอมรับว่าได้มีโอกาสเข้าไปหาคุณศรัณย์จริงๆ ค่ะ แต่เข้าไปพูดคุยกันปกติ แพนยังได้รับมอบหมายเรื่องงานชิ้นต่อไป แต่เรื่องรายละเอียดยังบอกไม่ได้ แต่ยืนยันว่ายังทํางานในช่อง 7 เหมือนเดิม สัญญาก็ยังเหลืออีกประมาณ 2 ปี ตั้งแต่เซ็นรอบก่อนตอนที่คุณแดงยังอยู่"

    ข่าวว่าจะตามคุณแดงไปเอ็กแซ็กท์? "ก็ยังไม่มีนะคะ ยังทํางานปกติเหมือนเดิม กับคุณแดง แพนก็ไม่ได้เจอกันเลยตั้งแต่ตอนโน้นแล้ว 
เราก็ยังทํางานกันปกติ ที่เข้าไปพบครั้งนี้คุณศรัณย์ก็ไม่ได้ยื่นข้อเสนอ
อะไรให้เป็นพิเศษค่ะ ไม่มีนะคะ ส่วนใหญ่พูดคุยกันเรื่องละคร เขาก็
อยากให้ละครเร่งๆ เพราะตอนนี้ละครในสต็อกมันมีอยู่น้อย พูดแนวนั้นมากกว่าค่ะ"
ช่วงหลังเหมือนละครของแพนไม่มีออกมาต่อเนื่องเหมือนก่อน

    "ก็ยังถ่ายละครอยู่ค่ะ ไม่ได้หายไปไหน เพราะหลังจากเรื่อง ‘นางฟ้ากับมาเฟีย’ แล้ว บทเรื่อง ‘พริกกะเกลือ’ มันมาเรื่อยๆ แต่เดี๋ยวเร็วๆ นี้ คงได้เห็นกัน แพนติดปัญหาไปถ่ายละครต่างจังหวัดด้วย ทําให้ไม่ค่อยได้เจอหน้าค่าตากันเท่าไหร่ ไม่เหมือนเมื่อก่อนหน้าจะแอบช้ำนิดนึงเพราะละครออนติดๆ กัน"

    กับคําถามว่า รู้สึกยังไงที่นางเอกช่อง เริ่มหายไปทีละคนสองคน นางเอกคนดัง กล่าวว่า "แพนก็คิดว่าเราคงต้องทํางานกันต่อไปค่ะ รอดูผลงานแล้วกัน อยากให้ช่วยติดตามด้วยค่ะ"

    ต้องรอดูกันว่า ข้อเสนอของบอสใหญ่ประจําวิกหมอชิตนั้นคืออะไร และจะสามารถโน้มน้าวใจนางเอกสาวให้ร่วมงานต่อได้นานแค่ไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments