‘นุ่น’ ไปแล้ว ‘อั้ม’ ว่าไง

‘นุ่น’ ไปแล้ว ‘อั้ม’ ว่าไง

1

    เมื่อ "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" มานั่ง
แท่นเป็นกรรมการ บริหาร บริษัท จันทร์ 25 จํากัด ที่ได้จับมือกับ บริษัท-เทโร เอ็นเตอร์เมนท์ จํากัด (มหาชน) ผลิตละครป้อนให้ช่อง 3 โดยประเดิมเรื่อง "ลับ ลวง หลอน" ละคร แนวผี-ตลก งานนี้ แม้จะยังไม่ได้สรุปแน่ชัดว่า นักแสดงนําของเรื่องนี้จะเป็นใคร แต่ก็มีข่าวลือตามมาอีกว่า "คุณแดง" ได้ทาบ "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" นางเอกลูกรักอีกคนหนึ่ง มารับบทนําเรื่องนี้ด้วย


     ถ้าถามถึงความเป็นไปได้ที่ "นุ่น" จะรับเล่นละครให้ "คุณแดง" ในครั้งนี้ก็มีความเป็นไปได้อยู่มาก เพราะด้วยความที่ "คุณแดง" เป็นผู้ใหญ่ที่นับถือกันมานาน บวกกับหลังหมดสัญญา กับทางช่อง 7 "นุ่น" ก็ขอเป็นนักแสดงอิสระ ไม่เซ็นสัญญาผูกมัด จึงมีโอกาสสูง ที่ "นุ่น" จะมาร่วมงานด้วย แถมมิหนำซ้ำก่อนหน้านี้ ก็มีข่าวลือหนาหูว่าบรรดาผู้จัดมือฉมัง ของช่อง 3 ไม่ว่าจะเป็น "ไก่-วรายุฑ" และ "ตู่-ปิยวดี" ก็เคยทาบ "นุ่น" มาร่วมงานด้วยเช่นกัน

 

     งานนี้คงต้องรอลุ้นกันอีกระยะว่า นางเอกคนแรกของการมานั่งแท่นเป็นผู้จัดละครให้กับ ช่อง 3 ครั้งนี้ "คุณแดง" จะมอบโอกาสทองนี้ให้ใคร แต่ที่แน่ๆ "นุ่น-วรนุช" น่าจะเป็นตัวเลือก อันดับต้นๆ ที่ "คุณแดง" น่าจะดึงมาร่วมงานด้วยนอกจาก "นุ่น" ที่มีแววจะย้ายช่องมาสังกัดใหม่แล้ว คนที่น่าจับตามองอีกคน เห็นทีจะเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของช่อง 7 "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" แม้สัญญากับทางช่องจะเหลือแค่เพียง 1 ปี แต่รายได้ส่วนใหญ่ตอนนี้ของ "อั้ม" มาจากงานอีเว้นท์ และการเป็นพรีเซนเตอร์สินค้ามากกว่า งานละครเสียอีก

     ซึ่งถ้าพูดถึงงานละครของ "อั้ม" แล้ว เธอมีผลงานออกมาให้ชมเพียงปีละเรื่องเท่านั้น ซึ่งหลังจากละคร "คู่แค้นแสนรัก" แล้ว ปีนี้ "อั้ม" ก็ยังไม่มีแพลนลงละครให้กับช่อง ซึ่งอาจจะเป็นเพราะนโยบายใหม่ของช่อง ที่ต้องการปั้นเด็กใหม่ บวกกับการที่ "คุณแดง" ไม่ได้อยู่บริหารแล้วด้วย ทําให้ลูกรักอย่าง "อั้ม" มีบทบาทน้อยลงไปด้วย จึงเป็นนางเอกอีกคนที่คนจับตามองว่า หลังหมดสัญญากับต้นสังกัดแล้ว "อั้ม" จะเจิมสัญญาอยู่ต่อ
    หรือจะเป็นนักแสดงอิสระตามเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง "นุ่น" คงต้องติดตามกันต่อไป♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments