"ตูน"ฉุน"ก้อย"คู่"เป้"

"ตูน"ฉุน"ก้อย"คู่"เป้"

1

    โคจรมาร่วมงานกับ "อดีตคนเคยรัก" ในละคร "ศีล 5" นางเอกตาโต "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" แม้จะออกมายืนยันว่า
หวานใจร็อกเกอร์สุดฮอต "ตูน บอดี้สแลม" ลมไม่ออกหูเพราะอาการ "หึง" แน่นอน ประกอบกับ "เป้-อารักษ์" ก็ออกมายืนยันอีกแรงว่าไม่มีทางที่ "ถ่านไฟเก่า" จะกลับมา "คุ" พันเปอร์เซ็นต์ 
จะเหลือก็แต่ความเป็นเพื่อนเท่านั้น

     แต่แหล่งข่าววงในเผยว่า "หนุ่มตูน" แม้จริงๆ แล้วจะเป็นคนใจกว้าง และไม่ค่อยจะอ่อนไหวไปกับเรื่องข่าวเมาท์ทั้งหลาย แต่ก็มีออกอาการ "งอน" หวานใจ "สาวก้อย" ไม่น้อย ที่กลับมาร่วมงานกับ "อดีตคนเคยรัก" อีกครั้ง แต่การแสดงออกตามสไตล์ "หนุ่มร็อก" เป็นการงอนที่ไม่ถึงขั้น "ลมออกหู" จะมีก็แต่กระเซ้าและตัดพ้อ "สาวก้อย" เล็กๆ


     งานก็เลยเข้า "สาวก้อย" เต็มๆ ซึ่งนางเอกสาว
ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับความรู้สึกของหวานใจ นอกจาก
จะยืนยันและเคลียร์ตัวเองว่าเป็นการทํางานล้วนๆ แล้ว ก็ยัง "เร่งทําคะแนนหวาน" เอาใจ "หนุ่มตูน"
ชุดใหญ่ ด้วยการลงมือทําขนมเค้กด้วยตัวเอง เพื่อเซอร์ไพรส์ในวันเกิดครบรอบ 33 ขวบของสุดที่รัก
เมื่อปลายเดือนที่แล้ว


     ซึ่งแหล่งข่าววงในคนเดิมเปิดเผยว่า "หนุ่มตูน" ปลื้มกับ "เค้กวันเกิด" สุดพิเศษที่ปรุงโดย "สาวก้อย" ที่สุด ถึงกับออกปากเอ่ยชมและยิ้มไม่หุบ พร้อมกันนี้ยังมีคําหวานหยอดท้ายจาก "สาวก้อย" ให้ชุ่มชื่นหัวใจอีก ร็อกเกอร์หนุ่มจึงหายจากอาการ "งอน" เป็นปลิดทิ้ง

    หากคําว่า "ไม่เคยทําให้ใคร" จากนางเอกสาวตาแป๋ว "ก้อย-รัชวิน" ยังไม่หวานถึงขั้น "เชื่อมใจ" ได้อีก เห็นทีงานนี้ "หนุ่มตูน" ก็คงจะใจแข็งยิ่งกว่า "เหล็กไหล" ทีเดียว
 
     เร่งเครื่องเติมความหวานให้กันและกันอย่างนี้ ในโพลคู่รักคนบันเทิงที่เตรียมร่อนการ์ดเชิญให้มาร่วมเคาท์ดาวน์กับ "ข่าวดี" อาจจะมีคู่หวาน "ตูน-ก้อย" รวมอยู่ในลิสต์เป็นแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments