สอย ป้อง-ฮั่นเสียบละคร วิมานไฟ

สอย ป้อง-ฮั่นเสียบละคร วิมานไฟ

1

    แม้จะไม่ได้ที่หนึ่ง บนเวที "เดอะสตาร์ 8" มาครอง แต่ดูท่าความฮอต
กับท่าเด้งเป้าสุดเร้าใจของ "ฮั่น เดอะสตาร์ 8" หรือ "อิสริยะ ภัทรมานพ" ผู้คว้าตําแหน่งอันดับ 3 บนเวทีดาว ถือเป็นลูกรักของบอสใหญ่ "บอย-ถกลเกียรติ 
วีรวรรณ" ค่ายเอ็กแซ็กท์ จนได้

 


    เพราะนอกจากเรตติ้งดีเกินหน้าเกินตาสองหนุ่มเดอะสตาร์ ที่ได้ตําแหน่งที่ 1 และที่ 2 อย่าง "โดม" และ "แกงส้ม" ล่าสุดความหล่อคมเข้มของหนุ่มฮั่นยังไปเข้าตาบอสใหญ่เอ็กแซ็กท์อย่างจัง ถึงขั้นเตรียมผลักดันให้โด่งดังในฐานะพระเอกตามรอย "บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว"

    ส่วนละครรอแจ้งเกิดให้ "ฮั่น" ได้ยินแล้วต้องอึ้ง! เพราะเสียบแทนพระเอกขวัญใจแดนมังกรอย่าง "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการวางตัวให้เล่นละครเรื่อง "วิมานไฟ" ประกบคู่กับนางเอกใหม่ "เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์" ที่จับพลัดจับผลูมาโด่งดังในฐานะนางเอกแจ้งเกิดได้เต็มตัวจากละคร "ดอกโศก"

      เดิมที "เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์" ก็ไม่ได้ติดโผขึ้นแท่นเป็นนางเอกเรื่องนี้ แต่เพราะกระแสที่ดีเกินคาดจากละครดอกโศก ทําให้เขยิบฐานะมาอยู่ในตําแหน่งนางเอกอีกรอบ พร้อมประกบพระเอกจอมดัน "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ที่ดูเคมีเข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ

     แต่เพราะความฮอตของ "ป้อง" ที่มีมากมาย ประจวบเหมาะกับคิวงานที่ดูจะล้นมือ จึงทําให้แผนการทางการตลาดที่วางไว้ในเบื้องต้น ต้องเปลี่ยนแปลง เนื่องจาก "ป้อง" ฮอตจัด รับงานละครไว้หลายเรื่อง และดูท่าว่า อาจทําให้ต้องจําใจบอกปัดตําแหน่งพระเอกละครเรื่อง ที่ว่า ก่อนเทคิวให้กับละครคอมเมดี้ "เจ้าแม่จําเป็น" ประกบ "ยิปซี-คีรติ 
มหาพฤกษ์พงศ์" และที่รอคิวกับค่ายดาราวิดีโอเล่น "นางฟ้าซาตาน" 
คู่กับ "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์"

    เมื่อติดขัดเรื่องคิวเช่นนี้ ทําให้ "คุณบอย" ต้องเร่งหาพระเอกใหม่และคนที่เข้าตาจังๆ ส้มก็มาหล่นตุ้บที่ "ฮั่น" ผู้มาพร้อมเอกลักษณ์กางเกงสุดฟิต และท่าเต้นโดนใจเหล่าเก้งกวาง โดยแหล่งข่าวรายงานว่าตอนนี้ "ฮั่น" ได้เข้าไปแคสติ้งละครเรื่องนี้เรียบร้อยแล้ว เส้นทางพระเอกของ "ฮั่น"
    
     น่าจะไม่ไกลเกินเอื้อม เพราะบทพระเอกใน "วิมานไฟ" ที่แสนกรุ้มกริ่มเจ้าชู้ประตูดิน ก็ดูจะส่งให้แจ้งเกิดได้ไม่ยากเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments