"หนิง"สลัด"นุ่น"เข้าสังกัดแก๊ง"อั้ม"

"หนิง"สลัด"นุ่น"เข้าสังกัดแก๊ง"อั้ม"

1

    ติดเป็นตังเม แต่หลังจาก "สละโสด" ความซี้ของนางเอก "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" และนางร้ายร่วมวิ่ง "หนิง-ปณิตา" ก็ดูอึมครึม ไม่เหลือเค้าของการเป็น "เพื่อนรัก" จนหลายคนมองออก พร้อมกับตั้งข้อสันนิษฐานไปต่างๆ นานา ว่า "เพราะอะไร" ที่เป็นต้นเหตุ "ช่องว่าง" ระหว่างความเป็นเพื่อนรักของทั้งคู่

    ข้อมูลจากแหล่งข่าววงในที่มาจากคนสนิทของทั้งคู่เล่าว่า เหตุของการ "หมางเมิน" ในความเป็นเพื่อนเกิดจากเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ค่อยๆ สะสมมาเรื่อยๆ จนถึงจุดที่สั่นคลอนความรู้สึกของทั้งคู่ กระทั่ง
ถึงจุด "หมดใจ" บานปลายถึงขั้นทําให้เพื่อนที่เคยรักกันมากอย่างสามีของทั้งคู่ คือ "ต๊อด" และ "จิน" มีเรื่องต้องเข้าหน้ากันไม่ติดไปด้วย เพราะต่างก็อยู่ข้างภรรยาที่ตนรัก
    
    เมื่อไม่มีอะไรต้อง "แคร์" และผูกพันกันทางจิตใจเหมือนก่อน ทําให้ทั้ง "นุ่น" และ "หนิง" ไม่คิดจะหันหน้าเข้าหากัน ในปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 2 ปี วันแต่งงานของ "นุ่น" และ "ต๊อด" จึงไร้เงา "หนิง" และ "จิน" เพื่อนรักของทั้งคู่ ซึ่งไม่ได้มาร่วมแสดงความยินดีเหมือนเมื่อก่อน

     ล่าสุดในงานวันเกิดดาราสาว "เมย์-พิชญ์นาฏ" นางร้ายสุดสวย "หนิง" ได้มาร่วมสรวลเสเฮฮา 
ดูคล้ายเป็นการเปิดตัวก๊วนเพื่อนสนิทกลุ่มใหม่ ซึ่งมี "อั้ม-พัชราภา" เป็นตัวแม่ของเพื่อนๆ ยิ่งตอกย้ำมิตรภาพอันห่างเหินระหว่าง "นุ่น" และ "หนิง" ได้ชัดเจน ว่าทั้งคู่เลิกเป็น "เพื่อนรัก" กันอย่างถาวร

     ยังแอบหวังใจว่ารอยร้าวที่เกิดจาก "ความไม่เข้าใจ" ของทั้งคู่ จะประสานได้ในสักวัน เพราะมิตรภาพอันยืนยาว คงไม่มีช่วงเวลาไหนงดงามไปกว่าความเห็นใจกันในวันที่เผชิญหน้ากับปัญหามากมาย ที่ทั้ง "หนิง" และ "นุ่น" ได้เคยพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ที่ผ่านมา "ความรักของเพื่อนแท้" งดงาม
เพียงใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments