"เพ็ชร"เป๊ะถูกใจ"ชูชัย"

"เพ็ชร"เป๊ะถูกใจ"ชูชัย"

1

   เห็นทีนักธุรกิจสุดรวย อย่าง "ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ" เจ้าของร้านเพชรพันล้าน "เจม พีซ บาย ชูชัย" คงจะถูกโฉลกกับหนุ่มอักษร P เข้าซะแล้ว เพราะทุกครั้งที่ตกเป็นข่าวกับดาราหนุ่มคนไหน ทั้ง แชมป์-พีรพล, โฬม-พัชฏะ และ โป๊ป-ธนวรรธน์ ก็ล้วนมีชื่อที่สะกดด้วยภาษาอังกฤษตัว ‘P’ ซะหมด

     งานนี้หนุ่มอักษร P รายล่าสุด ที่โดนใจนักธุรกิจหนุ่ม ก็เห็นจะเป็นพระเอกหนุ่ม "เพ็ชร-ฐกฤต เหมอรรณพจิต" ที่ได้เจอตัวกันครั้งแรกในงาน ทําบุญฉลอง วัย 50 กะรัต ของ "คุณชูชัย" ที่วัดหัวลําโพง เมื่อเร็วๆ นี้ ด้วยรูปร่างหน้าตา บวกอุปนิสัยอันสุภาพอ่อนน้อมของ "หนุ่มเพ็ชร" คงจะถูกใจ "คุณชูชัย" เข้าอย่างจัง จากภาพงานวันนั้นถึงได้เห็นทั้งคู่ แชะภาพด้วยกันอย่างสนิทสนม

    แถมแหล่งข่าวได้แอบเมาท์์ให้ฟังว่า หลังจากงานทําบุญวันดังกล่าว "คุณ ชูชัย" ได้แอบวัดนิ้ว "หนุ่มเพ็ชร" เพื่อที่จะเตรียมทําแหวนเพชรให้เป็นของขวัญ เพื่อเป็นการขอบคุณที่มาร่วมทําบุญด้วยกันซะด้วย แต่มูลค่าแหวนเพชรวงดังกล่าวจะมีมูลค่ากี่กะรัตนั้น แหล่งข่าวคนเดิมบอกคงต้องอยู่ที่ขนาดนิ้วมือของ "หนุ่มเพ็ชร" เป็นหลัก แต่ที่แน่ๆ

    ก่อนที่จะได้แหวนเพชรมาประดับที่มือ แว่วๆ ว่า "คุณชูชัย" แอบเล็งกระเป๋าสตางค์แบรนด์หรูเตรียมไว้ให้ "หนุ่มเพ็ชร" เพื่อเป็นของฝากจากต่างแดนแล้วด้วย

    เรียกได้ว่า ถ้าเจ้าพ่อเพชร อย่าง "คุณชูชัย" ลองปลื้มใคร รับรองว่าทุ่มไม่อั้นอย่างแน่นอน เพราะขนาดคราวก่อนตอนปลื้มผลงานการแสดงของ "หนุ่มโป๊ป" เจ้าตัวยังจัดหนักคิดทําจี้เพชร มูลค่า 6 หลักให้ทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments