เชียร์"แพนเค้ก"คู่"ฟิล์ม"

เชียร์"แพนเค้ก"คู่"ฟิล์ม"

1

      เมื่อครั้งที่หนุ่ม "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ตัวเองกําลังจะได้เล่นละครคู่กับนางเอกสาว "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" กับละครเรื่อง "พริกกับเกลือ" แถมในช่วงนั้นยังเป็นช่วงที่ "หนุ่มฟิล์ม" กําลังตกเป็นข่าวว่าตามจีบ "สาวแพน" อยู่พอดี

     งานนี้เลยทําให้เกิดความสับสน เพราะแต่เดิมละครเรื่อง "พริกกับเกลือ" ของผู้จัดและผกก. ป้าต้อ-มารุต นั้นวางตัวพระ-นาง เป็น "วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ประกบคู่กับ "แพนเค้ก-เขมนิจ" อยู่ก่อนแล้ว  ทําให้เกิดการเข้าใจผิดกันไปใหญ่ว่า หนุ่มฟิล์ม ได้มาเสียบแทน หนุ่มวี แต่สุดท้าย หนุ่มฟิล์ม


     ก็เลยเจอข้อหา ปั่นกระแสข่าวเข้าตัวเอง เพราะละครเรื่อง "พริกกับเกลือ" เขาเปิดกล้องให้ "แพน-วี" ประกบกันไปเรียบร้อยแล้วทั้งๆ ที่ความจริงงานนี้ หนุ่มฟิล์ม น่าจะเป็นฝ่ายที่พูดชื่อเรื่องผิด เพราะมีละครอีกเรื่องที่ชื่อ "เกลือจิ้มเกลือ" ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า หนุ่มฟิล์ม จะได้เล่นเรื่องนี้ แต่ก็ยังติดปัญหาอยู่หลายอย่างที่ทําให้ละครไม่คืบหน้า

     ล่าสุดก็มีกระแสข่าวออกมาลุ้นกันรอบใหม่ว่า งานนี้ทั้งคู่กําลังจะได้สมใจ เพราะ "แพนเค้ก-ฟิล์ม" เตรียมประกบกันในละครเรื่อง "มีนากับยาใจ" เพื่อให้บรรดาแฟนคลับที่อยากจะให้ทั้งคู่ได้โคจรมา  พบกันในจอสมดั่งใจ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments