"ป้อง" รักลงตับ ยอมคิกขุเพื่อ "แก้ว"

"ป้อง" รักลงตับ ยอมคิกขุเพื่อ "แก้ว"

1

               "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" แห่งวง "เฟย์ ฟาง แก้ว" จากค่าย "อาร์เอส" กับนักแสดงสุดฮอตรุ่นพี่ "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" เพราะนอกจากทั้งคู่จะหมั่นใส่ใจซึ่งกันและกันแล้ว พระเอกรุ่นพี่ยังทุ่มเทกับการปรับตัวโดยเฉพาะวัยให้เข้ากับหวานใจรุ่นน้องได้อย่างลงตัว

               พิสูจน์ได้จากรูปที่ "สาวแก้ว" นํามาโพสต์ "หนุ่มป้อง" ใส่ที่คาดผมเป็นหูมิกกี้เม้าส์ลบความแมนแบบดิบๆ แทบหมดเปลือก เพราะ "สาวแก้ว" โปรดปรานตัวการ์ตูนมิกกี้เม้าส์เป็นชีวิตจิตใจ แถมเวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน "หนุ่มป้อง" ก็จะหมั่นเอาใจเพื่อนสนิทรุ่นน้องด้วยการใส่เสื้อลายการ์ตูน มิกกี้เม้าส์คู่กัน อวดความหวานชนิดน้ำตาลเรียกพี่ทีเดียว

                ล่าสุดเมื่อ "สาวแก้ว" ประสบอุบัติเหตุล้มหัวฟาดพื้น "ป้อง" ก็หมั่นไปเฝ้าไข้ทุกวัน เรียกว่าดูแลเสมอต้นเสมอปลายเรียกคะแนนความน่าเอ็นดูจากครอบครัวฝ่ายหญิงไปเต็มเปา  โดย "แก้ว" เผยถึงความใส่ใจที่ "พี่ป้อง" มีให้ว่า "อาการป่วยของแก้วเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอด้วย แก้วก็พยายามจะรักษาตัวเองให้เร็วที่สุดเพื่อไม่ให้กระทบกับงานและการเรียน ซึ่งจะมีมิวสิควิดีโอ เฟย์ ฟาง แก้ว ตัวใหม่ล่าสุดให้ชมกันเร็วๆ นี้



                "สําหรับพี่ป้องรวมถึงทุกคนก็เป็นห่วง ฝากความห่วงใยมาอยู่เรื่อยๆ ค่ะ ก็มีถามอาการป่วยว่าเป็นอย่างไรบ้าง ของเยี่ยมของฝากก็ตามปกติเหมือนทุกคนที่ซื้อให้คนป่วยค่ะ ไม่มีอะไรพิเศษนะ พี่เขาก็แวะมาถึงที่บ้านบ้างค่ะ แต่ไม่ได้บ่อย เพราะพี่ป้องเขาก็มีงานที่ต้องรับผิดชอบเหมือนกัน

                กับคุณพ่อคุณแม่ก็ได้เจอกันค่ะ ทุกครั้งที่มาเยี่ยม ก็ทักทายกันปกติ ความสนิทกันของพี่ป้องกับคุณพ่อคุณแม่แก้ว ก็คงเป็นไปเรื่อยๆ ค่ะ เป็นไปตามเวลาที่พบเจอกันมากกว่าค่ะ ไม่ได้รีบร้อนทําความรู้จักอะไร คุณพ่อคุณแม่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเห็นเป็นเพื่อนลูก พี่ป้องดีกับแก้ว พวกท่านก็ดีด้วยค่ะ"♦

ติดตามหนังสือพิมพ์ daradaily ฉบับ 984 ประจำวันที่ 7-13 มีนาคม 2555 ได้ทุกแผงหนังสือทั่วไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments