"เคน"ยังหวั่นเป็นผู้จัดฯไม่รอด ไม่กล้าคิดใหญ่เพราะกลัวผิดหวัง

"เคน"ยังหวั่นเป็นผู้จัดฯไม่รอด ไม่กล้าคิดใหญ่เพราะกลัวผิดหวัง

1

             ของบริษัท ซิติเซ่น เคน จํากัด ของ "เคน-ธีรเดช" และ "หน่อย-บุษกร" แต่หนุ่มเคนก็ยังไม่มั่นใจเรื่องกระแสตอบรับ  "เรื่องเรตติ้งไม่รู้เหมือนกัน ต้องรอดู เพราะว่าละครปกติจะเดินเรื่องโดยพระเอก-นางเอกคนเดียวตั้งแต่เริ่มจนจบ แต่นี่โผล่มา 6 ตอนก็เริ่มกับนางเอกคนใหม่ ผมไม่รู้ว่าวัฒนธรรมการดูของคนไทยจริงๆ แล้วจะชอบรึเปล่า

             ถ้าดีก็ดี แต่ถ้าไม่ดีเราก็คงต้องหยุดตรงนั้น เรื่องที่ 2 เรายังไม่ได้คิดอะไร คือเราใหม่เราก็คงไม่รีบตรงนี้ เหมือนเป็นโอกาสที่ดี เรามีสิ่งที่อยากจะพูดแล้วเราเอาไปบอกช่อง ช่องก็ให้เรานําเสนอ ต้องขอบคุณช่อง แต่เราไม่รู้ว่าศักยภาพของเราจริงๆ เป็นยังไง เราไม่อยากคิดใหญ่เกินไง

              ถามว่าคาดหวังมั้ย เราก็ทําไปตามเรื่องราวของมัน โปรเจ็คท์เราไม่ได้ใหญ่ แต่ด้วยนักแสดงที่เราได้มาทําให้มันดูใหญ่ เราจะเล่าให้มันกําลังพอดี เรื่องการเอานักแสดงอาชีพมารวมกันมันก็โอเค แต่เราไม่ได้พยายามไปเปลี่ยนใคร พยายามเอาตัวตนเค้ามา ยังไง 3 คนนี้ก็เด่น

              เรื่องที่จะได้เห็นทุกคนมารวมกันก็เป็นสิ่งที่คุยกันอยู่ แต่ไอเดียเราไม่ได้อยากให้มารวมกัน เราเอาเค้ามาอยากให้ทุกคนได้มีความสําคัญในพาร์ทของตัวเอง เพราะกลัวการเปรียบเทียบด้วย แต่่ก็ไม่รู้นะท้ายๆ เรื่องอาจจะให้มารวมกันก็ได้ เราทําไม่ใช่ว่าเอามันส์อย่างเดียว ต้องดูว่าเรื่องมันมีโอกาสไปทางนั้นได้มั้ย แล้วน้องๆ โอเคมั้ย ถ้ารวมกันแล้วไม่ได้ตอบโจทย์ละครเราก็ไม่รู้
จะเอามารวมกันทําไม"♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments