"พิ้งกี้"จูบปาก"แบงค์" "ทองประกายแสด"ร้อน

"พิ้งกี้"จูบปาก"แบงค์" "ทองประกายแสด"ร้อน

1

         งานนี้สาวพิ้งกี้ต้องนัว ฟัดผู้ชายถึง 7 คนเลยทีเดียว หนุ่มๆ แต่ละคนก็เป็นถึงพระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงทั้งนั้น ทั้ง "วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร" "แท็ค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" "โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์" "แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม" "ออย-ธนา สุทธิกมล" "ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ" แห่งวง ซีควินท์ และ "กมล ศิริธรานนท์"

         ขนาดผู้กํากับ "ชุ-ชุดาภา จันทเขตต์" ที่เคยเล่นบท "ทองประกาย" มาก่อนยังถึงกับเอ่ยปากว่าไม่ว่าใครมารับบทนี้รับรอง "ดังทุกคน" ดูอย่างเวอร์ชั่นก่อน "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล" ก็ดังสุดโต่งจากบทนี้มาแล้ว ยิ่งสาวพิ้งกี้มีฐานเสียงแฟนคลับมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว แถมรีเทิร์นวงการก็ได้บทท้าทายความสารถซะขนาดนี้กระแสจะแผ่วเงียบก็ให้มันรู้ไป

         ยิ่งหน่วยสืบราชการรักได้ภาพชุดสุดพิเศษที่สาวพิ้งกี้จูบจริงฟัดกันจริงกับหนุ่มแบงค์มาด้วยแล้ว ยิ่งมั่นใจว่านางเอกสาวต้องกลับมาเกิดอีกแน่ๆ "เรยา" ที่ว่าแรงๆ หากคอละครได้มาเจอ "ของจริง-ของแรงฉบับดั้งเดิม" อย่าง "ทองประกาย" ใน "ทองประกายแสด เวอร์ชั่น 2012" แล้ว "ดอกส้มสีทอง 3" อาจจะต้องทําการบ้านเพิ่มความแซบขึ้นอีกหลายเท่าก็เป็นได้

        ก็ไม่รู้ว่าหากนักร้องสาว "เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร" หวานใจของหนุ่มแบงค์ได้เห็นฉากสุดซี้ดของ "พิ้งกี้บี้ปากแบงค์" แล้วจะแอบหวั่นไหวอ๊ะเปล่า ยิ่งมีข่าวออกมาว่าฝ่ายชายเป็นปลื้มสาวพิ้งกี้สุดๆ อยู่ด้วย

        ทั้งนี้ "โด่ง-องอาจ สิงห์ลําพอง" ในฐานะผู้อํานวยการสถานีช่อง 8 ได้ยืนยันถึงความแซบของ "ทองประกายแสด" มาว่าถึงขั้นต้องปรับเรตเพิ่มขึ้นเลยทีเดียว

        "ปกติละครเรื่องที่ผ่านๆ มาของทางช่อง 8 เราจะจัดเรตคนดูที่ 13+ แต่สําหรับละครเรื่องนี้ทางช่องได้พิจารณาอย่างรอบคอบและเห็นสมควรแล้วว่า น่าจะมีการกําหนดเรตผู้ชมใหม่ให้อยู่ที่ 18+ เนื่องจากเนื้อหาค่อนข้างแรงและมีฉากหวือหวาเยอะ เราในฐานะสื่อๆ หนึ่ง นอกจากจะต้องทําหน้าที่สร้างสรรค์ผลงานเพื่อให้ความบันเทิงกับผู้ชมทุกเพศทุกวัยแล้ว เรายังต้องแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วย

        ดังนั้นการนําเสนอเนื้อหาที่ค่อนข้างแรงแบบนี้ เราต้องคํานึงถึงกลุ่มเยาวชนด้วย โดยขอฝากถึงผู้ปกครองทุกท่านว่าหากเยาวชนจะดู ควรมีผู้ปกครองแนะนําอย่างใกล้ชิด และละครเรื่องนี้ไม่ได้นําเสนอแค่ความบันเทิงหรือความแรงของเนื้อหาเท่านั้น แต่ยังให้แง่คิดอะไรหลายอย่างหากเราได้ติดตามชมตั้งแต่ต้นจนจบครับ"♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments