"จุ๊น"กลับไทยหลังคดี"ฟิล์ม-แอนนี่"จบ

"จุ๊น"กลับไทยหลังคดี"ฟิล์ม-แอนนี่"จบ

1.5

              สําหรับนักแสดงหนุ่มมาดขี้เล่น "จุ๊น-กิตติคุณ สัมฤทธิ์พันธ์ุสุข" หลังเกิดกรณี "ลูกใครหว่า" ของ "แอนนี่-รุ่งนภา บรู๊ค" ที่กลายเป็นมหากาพย์ในเวลาต่อมา โดยมีนักร้องซูเปอร์ สตาร์ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" เข้ามาเป็นตัวละครหลักที่สาวแอนนี่ระบุว่าเป็น "พ่อของลูก"



              ช่วงแรกหนุ่มจุ๊นก็เป็นอีก 1 ตัวละครที่นําเข้ามาเอี่ยวเหมือนกัน เนื่องจากมีข่าวเล็ดลอดมาว่าหนุ่มจุ๊นมีสัมพันธ์พิเศษกับสาวแอนนี่เช่นกัน รวมถึงได้โอนเงินบางส่วนให้แอนนี่ด้วยเพื่อเป็นการช่วยเหลือในช่วงที่อีกฝ่ายตั้งครรภ์ มีข่าวรุนแรงถึงขั้นว่าทางอาร์เอสได้เสนอเงิน 10 ล้านบาทให้จุ๊นเพื่อให้รับว่า
เป็นพ่อของ "น้องฑีฆายุ" แทน

              ทันควันนักแสดงหนุ่มได้ออกโรงมาแก้ข่าวทุกประเด็น โดยชี้แจงว่า ไม่เคยมีสัมพันธ์พิเศษใดๆ กับสาวแอนนี่เลย เรื่องการโอนเงินให้อีกฝ่ายหรือเรื่องเงินที่อาร์เอสเสนอให้ก็ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมท้าให้ตรวจดีเอ็นเอตนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ สุดท้ายก็ไม่มีใครคิดจะตรวจดีเอ็นเอของจุ๊นกับน้องฑีฆายุ จากนั้นอีกไม่นานหนุ่มจุ๊นก็ขอพักงานในวงการบันเทิง โดยออกมาประกาศว่าจะไปเรียนต่อที่เมืองนอก และมีความเป็นไปได้สูงที่จะไม่กลับมาทํางานที่เมืองไทยอีก ซึ่งสร้างกระแสฮือฮา
ไม่น้อยที่ว่า "จุ๊นเบื่อโลกมายา...หนีปัญหาไปนอก"

             จากนั้นสื่อมวลชนรวมถึงประชาชนทั่วไปต่างมาจับจ้องที่ตัวซูเปอร์สตาร์หนุ่มฟิล์มเพียงผู้เดียว โดยเรื่องถึงโรงถึงศาลกันเลยทีเดียว ศาลได้สั่งให้ตรวจดีเอ็นเอกันระหว่างหนุ่มฟิล์มและสาวแอนนี่ เรื่องราวฟ้องกันไปมาอีนุงตุงนังกันพักใหญ่ๆ แต่ล่าสุดคดีทุกอย่างสิ้นสุดลงไปด้วยดี จบกันแบบสวยๆ โดยทั้งบ.อาร์เอส-ฟิล์ม-แอนนี่ ต่างยอมถอนฟ้อง ปิดคดี "พ่อหนูเป็นซูเปอร์สตาร์" ไปเรียบร้อยแล้ว เหลือก็แต่แอนนี่ฟ้อง "พจน์ อานนท์" คดีหมิ่นประมาทเท่านั้น



             ทางด้านสื่อมวลชนได้สอบถามไปยังสาวแอนนี่ว่าจะทําอย่างไรต่อไป เจ้าตัวก็ได้แต่บอกเพียงว่าหากมีงานในวงการบันเทิงแล้วทุกอย่างลงตัวตนอาจจะกลับมารับงานแสดงอีก และจะตั้งหน้าตั้งตาเลี้ยงลูกด้วยตนเองต่อไป

             ซึ่งเมื่อคดี "โอละพ่อ" จบลงปุ๊บ ทุกอย่างคลี่คลายไปในทางที่ดี ปาปาราซซี่ของดาราเดลี่ก็ได้ไปป๊ะกับหนุ่มจุ๊นทันทีที่ห้างสรรพสินค้าสุดหรูพารากอน โดยเจ้าตัวเดินเล่นด้วยทีท่าที่สบายอกสบายใจ ไร้แววกังวลใดๆ ทําตัวชิลๆ ตามประสาคนหนุ่มทั่วไปปกติ จะว่าไป หนุ่มจุ๊นเหมือนเป็นนกรู้อย่างไรอย่างนั้น พอเรื่องสะสางแล้วก็โผล่มาให้เห็นหน้าค่าตาทันที

             ต้องติดตามกันต่อไปว่า "จุ๊น-กิตติคุณ" จะรีเทิร์นวงการบันเทิงอีกครั้งเหมือนสาวแอนนี่หรือไม่♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments