สาวในใจ บอย-ปกรณ์ ที่แท้ "หนูนา"

สาวในใจ บอย-ปกรณ์ ที่แท้ "หนูนา"

1

              ก็ยังไม่มีสาวคนไหนมาดามหัวใจให้หายเหงาสักที เพราะก่อนหน้านี้ก็มีกระแสข่าวถึงความปลาบปลื้มดารานักแสดงด้วยกันเป็นทุนเดิมอยู่หลายคน

              ไล่เรียงสาวๆ ที่มีข่าวมาแล้วกับนางเอกคนแรกอย่าง "มารี เบรินเนอร์" นักแสดงจากละคร สามหนุ่มเนื้อทอง และ แววมยุรา ที่เล่นละครด้วยกัน 2 เรื่องติด

              จนล่าสุดความสุขแทบจะจุกอก เมื่อได้มีโอกาสแชะภาพสําคัญๆ กับนางเอกฮอตตัวแม่ของช่อง 7 อย่าง "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" จนเป็นที่โจษจันและเป็นกระแสข่าวมาพักหนึ่งแล้ว



              อย่างคนที่จะทําให้อาการหน้าคร่ำเคร่งของ "บอย" ดูสดใสกระชุ่มกระชวยคงหนีไม่พ้น "หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ" เป็นพิเศษ แม้จะเป็นเรื่องปกติหากจะเคยถ่ายภาพคู่กันมาแล้ว เพราะเดี๋ยวนี้ไม่ใช่เรื่องแปลก หากดาราสนิทกัน และชื่นชอบในผลงานของกันและกัน ก่อนจะแชะภาพเป็นที่ระลึก

              ถ้ามองจากสถานการณ์แล้ว "หนูนา" นางเอกฮอตอีกคนของวงการน่าจะเป็นที่ชื่นชอบและหมายปองของหนุ่มๆ หลายๆ คน เลยไม่ใช่เรื่องแปลกหาก "บอย" จะปลาบปลื้มและชื่นชม "หนูนา" บ้าง คงต้องจับตากันต่อไปว่าอนาคตทั้งคู่จะออกงานคู่กันหรือไม่



                   ซึ่งจากกรณีการถ่ายรูปหักหลังกันเล่นๆ ระหว่าง "หมาก" ที่ถ่ายคู่ "หนูนา" และ "บอย" ถ่ายคู่ "เต้ย-จรินทร์พร" คงจะเป็นตัวหลอกและคงเป็นการกระเซ้าเย้าแหย่กันเล่นๆ เท่านั้นเอง♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments