นางงามค่ายลูกทุ่ง "วี" ควง "ใบเตย" ดูหนัง

นางงามค่ายลูกทุ่ง "วี" ควง "ใบเตย" ดูหนัง

1

            เพราะสาวๆ เองก็พราวเสน่ห์เหลือหลายเช่นกัน อย่าง "ใบเตย อาร์สยาม" หรือ "สุธีวัน ทวีสิน" ที่ตอนนี้กําลังมีผลงานภาพยนตร์เทเลมูฟวี่ "เทพธิดาบ้านทุ่ง" ถือเป็นสาวฮอตอีกคนที่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่และต่างวงการ ขายขนมจีบกันจ้าละหวั่น



            ไม่เว้นแม้แต่คาสโนว่าตัวพ่อ "วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ที่ก่อนหน้านี้หนังสือพิมพ์ "ดาราเดลี่" เคยนําเสนอข่าวเกี่ยวกับเรื่องราวของทั้งคู่มาแล้วครั้งหนึ่ง ที่ "วีรภาพ" เคยเจอ "ใบเตย" และมีการพูดคุยกัน แต่ก็ยังไม่ได้สานสัมพันธ์อะไรกันมากมาย

             จนเมื่อหัวใจของ "วีรภาพ" ยุติความสัมพันธ์กับ "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ทําให้ความสัมพันธ์ของชายหนุ่มที่มีพันธะมากมาย ได้ครองความโสดอีกครั้ง

             เลยทําให้ "ใบเตย" มีโอกาสเข้าไปนั่งในหัวใจของ "วีรภาพ" อีกหน เพราะต่างคนต่างก็โสดทั้งคู่ตามที่ให้สัมภาษณ์ และได้โคจรมาพบกันแบบบังเอิญ จนเป็นที่มาของการไปมาหาสู่กัน

              เพราะแหล่งข่าวระดับใกล้ชิดเปิดใจลึกๆ กับทีมข่าวบันเทิงหนังสือพิมพ์ "ดาราเดลี่" ว่าตอนนี้ทั้งคู่สานสัมพันธ์มาได้ระยะหนึ่งแล้ว ที่สําคัญวีรภาพเป็นคนเทคแคร์และดูแลอยู่ตลอดๆ ล่าสุดใช้เวลาช่วงดึกๆ ของปลายสัปดาห์ ดูแลกันอย่างใกล้ชิดช้อปปิ้งดูหนังฟังเพลง ย่านเมเจอร์รัชโยธินอยู่เสมอๆ แถมวีรภาพ ยังพาไปหม่ำอาหารมื้อค่ำที่ร้านกินดีมีเฮงอยู่บ่อยๆ แบบสองต่อสองอีก นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของการเริ่มความสัมพันธ์ที่ดี

             เท่านั้นยังไม่พอแหล่งข่าวใกล้ชิดยังเปรยๆ อีกว่า บางครั้งถ้ามีโอกาส วีรภาพก็จะเป็นสารถี รับ-ส่ง ถึง "ลุมพินี ประชาชื่น" เพื่อจะได้ไม่ต้องให้ใบเตย เหนื่อยในการขับรถไปทํางานอีกด้วย

             แหม! ดูแลกันแบบสนิทสนมขนาดนี้เชื่อขนมกินได้เลยว่า อีกไม่นานต้องเลื่อนขั้นจาก "เพื่อนสนิท" มาเป็น "คนรู้ใจ" แน่ๆ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments