ยกให้ "วุ้น" คอนโด 15 ล.

ยกให้ "วุ้น" คอนโด 15 ล.

1

      แม้ทั้งคู่จะยังไม่ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการถึง กําหนดวันและสถานที่จัดงานที่แน่นอน แต่ทางโลกออนไลน์ก็ได้เผย ถึงฤกษ์วิวาห์ของทั้งคู่ไว้ว่า เป็นวันที่ 21 เมษายน ตัดหน้าคู่ของไฮโซหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" กับนางเอกสาว "แอฟ-ทักษอร" เพียงวันเดียว

      นอกจากนั้นแล้ว งานวิวาห์ครั้งนี้ยังเป็นที่สนใจของหลายคน เพราะจากประวัติความรักที่ผ่านมาของพระเอกไม้เลี้อย ก็มักจะจบลงแบบไม่คาดฝันในตอนจบเสมอ ดังนั้น ความหนักใจจึงต้องตกอยู่ที่ "สาววุ้นเส้น" ที่ต้องคอยลุ้นและโดนจับตามองเป็นพิเศษ จากทั้งเหยี่ยวข่าว และบรรดากองเชียร์ จนล่าสุด ฝ่ายชายต้องออกมา
ยืนยันให้สบายใจว่า ฤกษ์แต่งครั้งนี้ชัวร์ ไม่มีเรื่องช็อกอย่างแน่นอน แถมพระเอกหนุ่มยังหยอดคําหวานให้ชื่นใจอีกว่า ประสบการณ์ชีวิต รักที่ผ่านมาเป็นบทเรียนที่ดี และจะทําความรักครั้งนี้ให้ประสบความสําเร็จให้ได้

      ซึ่งจากภาพความสวีทหวานของทั้งคู่ รวมถึงความจริงใจ และความทุ่มเท ที่ "ชาคริต" มอบให้ "วุ้นเส้น" มาตลอดตั้งแต่คบหากันแม้ระยะเวลาจะยังไม่ถึง 1 ปีก็ตาม แต่ล่าสุดหน่วยสืบราชการลับ สืบทราบมาด้วยว่า "ชาคริต" ได้ทําประกันยกคอนโดฯ หรู "แสนสิริ" ราคาร่วม 15 ล้านบาท ที่จะใช้เป็นเรือนหอแห่งใหม่แทนบ้านหลังเก่าที่เพิ่งถูกน้ำท่วมไป ให้กับ "วุ้นเส้น" โดยใส่ชื่อแฟนสาวเป็นอันดับสองต่อจากคุณแม่สมลักษณ์ เป็นผู้รับผลประโยชน์ พร้อมทั้งระบุสถานภาพ ของ "วุ้นเส้น" ว่าเป็นภรรยาอีกด้วย

      เพียงแค่นี้ก็สามารถเป็นเครื่องการันตีความรักได้แล้วว่า สาว "วุ้นเส้น" คือสาวผู้โชคดีที่ได้กุมหัวใจของพระเอกไม้เลื้อย "ชาคริต" อย่างแน่นอน พร้อมกันนี้ยังเป็นที่น่าสนใจอีกว่า คําว่าภรรยา ที่ "ชาคริต" ระบุไว้ในกรมธรรม์นั้น จะแสดงให้เห็นว่าทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสกันแล้วหรือไม่ คงต้องค้นหาคําตอบจากปากของทั้งคู่ต่อไป♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments