"TOP5" ดาราค่าตัวแพงบนจอเงิน

"TOP5" ดาราค่าตัวแพงบนจอเงิน

1.5

      "มาริโอ้ เมาเร่อ" นักแสดงหนุ่มที่ตบเท้าเข้าสู่วงการบันเทิงมาตั้งแต่เยาว์วัย แจ้งเกิดเต็มตัวจาก "รักแห่งสยาม" และมีผลงานภาพยนตร์ติดตามมาเรื่อยๆ จนถึงภาพยนตร์เรื่อง "รักในวันนั้น" ที่ล่าสุดไปถ่ายทําไกลถึงประเทศไต้หวัน รับค่าตัวเหนาะๆ ไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาทไทย

       สําหรับแฟนตัวยงของ "มาริโอ้" อดใจรออีกนิดกับผลงานประเดิมศักราชปีมังกรทอง "มึงกูเพื่อนกันจนวันตาย" ของค่ายพระนครฟิลม์ และ "รักสุดตีน" ของค่ายสหมงคลฟิล์ม กำลังรอกําหนดเข้าฉายในเมืองไทย

       ม้ามืดอีกคนของวงการแผ่นฟิล์มหนีไม่พ้น "นิชคุณ หรเวชกุล" ที่โด่งดังจากการก้าวสู่การเป็นศิลปินวง "2PM" สังกัด JYP ในประเทศเกาหลี ที่ตอบตกลงแสดงภาพยนตร์ให้ค่ายหนังอารมณ์ดี GTH ใน "โปรเจ็คท์ 7" ฉลองสู่ปีที่ 7 ของค่ายจีทีเอช พร้อมระดมทัพดาราที่เคยร่วมโปรเจ็คท์มาอย่างคับจอ

      สําหรับแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า สําหรับการมาร่วมงานครั้งนี้สนนราคาอยู่ประมาณ 10 ล้านบาทไทย พร้อมการทํางานที่พึงพอใจกันทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งก็จะเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยที่ทุกคนต่างเฝ้ารออยู่ไม่น้อยว่า เด็กไทยที่ไปโกอินเตอร์ เป็นดาราระดับซูเปอร์สตาร์มาเล่นหนังไทยจะออกมาเป็นเช่นไร? สาวกกิมจิอดใจรออีกนิด

      คนต่อมาไม่พ้นพระเอกหน้าหล่อ "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี" กับผลงานบนแผ่นฟิล์มหนังไทย 3 เรื่องที่ตกปากรับคํากับค่ายพระนครฟิลม์จะเล่นหนังให้ 3 เรื่อง ซึ่งตอนนี้เล่นไปแล้ว 1 เรื่องคือ"ปาฏิหาริย์รักต่างพันธ์ุ" ที่แสดงคู่กับ "พลอย จินดาโชติ" เมื่อหลายปีก่อน และตอนนี้ก็ยังเหลือสัญญาทางการแสดงที่ต้องเล่นให้กับค่าย พระนครฟิลม์อีก 2 เรื่อง ซึ่งยังต้องรอดูบทที่เหมาะสมและโอกาสอันสมควร

      สําหรับคอภาพยนตร์ไทยคงต้องร้องเพลงรอต่อไปและเชื่อว่าคงจะได้เห็นเร็วๆ นี้ โดยค่าเหนื่อยที่รับงานภาพยนตร์ 3 เรื่องก็ไม่ต่ำกว่า 6 ล้านบาทไทย ส่วนผลงานล่าสุด "คิดถึง" หนังรักสยองขวัญที่จะได้ชมของพระเอก สุดหล่อ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข และ จ๋า-ณัฐฐาวีรานุช ทองมี นําแสดง ของค่าย M- 3 จะได้ชมกันเร็วๆ นี้

      สาวสวยเพียง 1 เดียวคือ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่ติดโผมาตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน "อั้ม" ถือเป็นนางเอกมีค่าตัวบนแผ่นฟิล์มแพงที่สุดคนหนึ่งก็ว่าได้ ว่ากันว่ายามที่รับเล่นหนังต่อ 1 เรื่องต้องไม่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท พร้อมกับข้อจํากัดอีกมากมายที่เจ้าของหนังต้องทําตามเงื่อนไขให้ได้อาทิ ทํางาน 6 โมงเช้าเลิก 6 โมงเย็น

      อย่างล่าสุด "30 กําลังแจ๋ว" ผลงานที่นําพาให้เธอเป็นนางเอกล้างอาถรรพ์ให้ตัวเองได้สําเร็จ ที่ฟันฝ่าจนหนังเก็บรายได้ทะลุ 60 ล้านไปแบบสวยหรู

      คนสุดท้าย "เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" เป็นพระเอกทะลุแป้งที่ว่ากันว่ารับค่าเหนื่อยกับการเล่นหนังในรอบหลายปีกว่า 5 ล้านบาทไทย ซึ่งบางคนก็บอกว่าไม่ถึง อาจจะเพราะองค์ประกอบหลายอย่างที่อยู่ในข้อตกลง แต่ "เคน" ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่สามารถล้างอาถรรพ์ ดารานักแสดงจากจอแก้วสู่จอเงินทําเงินถล่มทลายแบบไม่น่าเชื่อ

      สําหรับ 5 ดาราเด็ดดวงในรอบหลายปีที่ผ่านมา น่าจะเป็นเครื่องพิสูจน์ความสามารถและการสร้างความบันเทิงสู่จอเงินได้อย่างเต็มเปี่ยมอยู่ไม่น้อย♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments