"ฟิล์ม" ทุบกระปุกตั้งตัวลุยบันเทิงปีมังกร

"ฟิล์ม" ทุบกระปุกตั้งตัวลุยบันเทิงปีมังกร

1

        เพราะล่าสุดระหว่างรอละครก็กําลังผุดโปรเจ็คท์ภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต ที่ลงทุนเองแทบทุกกระบวนการ  "ปีหน้ากําลังจะแถลงข่าวหนังครับ เรื่อง "รักเอาอยู่"

        เป็นหนังที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับช่วงที่เกิดวิกฤติน้ำท่วม ที่ไม่ได้ไปไหนไกล ก็คุยกับพี่พจน์ อานนท์ ว่าถ้าหากมีกองถ่ายสักกองจะถ่ายทําช่วงน้ำท่วมแล้วทำออกมาในรูปแบบของหนังสักเรื่อง พี่พจน์ก็ถามว่าสนใจจะทํามั้ย พี่เขาเลยรับเป็นที่ปรึกษาให้ ก็เลยกลายเป็นโปรเจ็คท์หนังเรื่องนี้ขึ้นมา"

        เรื่องนี้ทุนสร้างใครบ้าง "ผมทําเองหมดทุกอย่างครับ ตั้งแต่วางบท ทรีทเม้นท์เขียนบทและกํากับ แล้วก็เล่นด้วย จะเหมือนเป็นการประเดิมงานชิ้นแรกของบริษัทผมที่จะเปิดประมาณกลางเดือนมกราคมนี้ โดยมีอาร์เอสร่วมทุนด้วย"

        ธีมของเรื่องล่ะ "ผมว่าจากเหตุการณ์อุทกภัยหนนี้เป็นเสมือนอีกหนึ่งความทรงใจที่ดีบ้าง และนาทีระทึกบ้างของแต่ละคน ซึ่งเนื้อหาของหนังผมก็นําเสนอความทรงจําของคนไทย ที่เป็นแนวรักโรแมนติก-ตลก พระเอกเป็นอาสาสมัครช่วยคนที่ถูกน้ำท่วม นางเอกเป็นจิตอาสา ซึ่งโลเกชั่นส่วนใหญ่เป็นที่ที่ถูกน้ำท่วมหมดเลย ตอนนี้ถ่ายไป 70-80% ใกล้เสร็จแล้ว"

   สําหรับผลงานอื่นๆ "ฟิล์ม" เผยว่า "ตอนนี้ก็คงจะรอสรุปเรื่องละครกับทางผู้ใหญ่ แล้วก็มีหนังเทิดพระเกียรติชุด "ร่มเกล้า" อีก 1 เรื่องครับ"♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments