มาแล้วดอกส้มฯ 3

มาแล้วดอกส้มฯ 3

1

     เพราะความแซบหลายของภาคก่อนที่เกิดกระแส "เรยาฟีเวอร์" กันเลยทีเดียว งานนี้ทําให้ "หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์ุ" บอสหญิงแห่งค่ายบรอด-คาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จํากัด หนักใจและรู้สึกกดดันไม่น้อยที่ถูกจับตามองอย่างหนักว่าจะทําออกมาเลิศเลอเป็นกระแสฮอตเท่าภาคที่แล้วหรือไม่

     ทั้งนี้ "เจ๊หน่อง" ได้กล่าวถึงรายละเอียดเพิ่มเติมมาว่า กลางปีหน้าเตรียมเดินเครื่องทํา "ดอกส้มสีทอง 3" แน่นอน โดยนักแสดงหลักๆ ยังใช้ตัวเดิม เกือบครบเซ็ท

    "ดอกส้มสีทอง ก็เป็นอีกแนวดราม่า เรียกว่าแฟนๆ ติดตามชมอย่างเหนียวแน่นจนถึงวันนี้ก็ยังมีกระแสอยู่ หลายคนถามมาว่า ดอกส้มสีทอง ภาค 3 จะได้ดูเมื่อไหร่อะไรแบบนี้ ก็คิดว่าครึ่งปีหลังของปีหน้าไปแล้วคิดว่าจะได้ทราบความเคลื่อนไหว หลายๆ คนถามว่าคนนั้นจะได้เล่นต่อไหม ยังอยู่ไหมที่แน่ๆ ก็จะมีเรยา คือคุณชมพู่-อารยา คุณใหญ่ คือคุณอั๋น-วิทยา คุณโป๊ป-ธนวรรธน์ ยังอยู่ แล้วก็คุณนายที่สอง จอย-รินลณี คุณนายที่สี่ กิ๊บซี่-วนิดา คุณดี๋ น้องโดนัท-มนัสนันท์ ก็คือคิดว่า6 ตัวหลักยังอยู่กันครบ ถามว่าจะมีนักแสดงใหม่ๆ ใครบ้าง มีใครที่เสนอตัวอยากมาเล่นเรื่องนี้มั้ย ตอนนี้หลายคนที่ได้เจอก็มาฝากตัวกัน ต้องขอบคุณมากๆ และดีใจมากๆ ละครจะต้องมีตัวละครใหม่ๆ เข้ามาหลายคนแน่นอน ดาราหลายคนก็บอกว่าอย่าลืมนึกถึงเค้ากันนะ พี่ก็บอกหลายคนไปแล้วว่าถ้ามีโอกาสก็อยากได้มาร่วมงานกันในดอกส้มฯ ภาค 3 ค่ะ"

     เชื่อว่า "ดอกส้มสีทอง 3" จะแรงสู้ภาคก่อนได้อย่างแน่นอน เพราะถือเป็นการส่งท้ายละครแร้งส์แห่งปี ก่อนที่ "ชมพู่-อารยา" จะสละโสดกับไฮโซหนุ่มทายาทหลอดไฟ "น็อต-วิศรุต" เพราะหากสาวชมแต่งงานไปเป็นสะใภ้ใหญ่แห่งตระกูลรังษีสิงห์พิพัฒน์แล้ว คงไม่เหมาะแน่หากจะมาเล่นละครแบบเปลืองเนื้อเปลืองตัวแบบนี้

    ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดคนไทยคงได้ดู "ดอกส้มสีทอง 3" ในปีมังกรแหงมๆ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments