"ญาญ่า" ฝังใจ "อเล็กซ์" ชอบสเป็ค

"ญาญ่า" ฝังใจ "อเล็กซ์" ชอบสเป็ค

1

       แถมตอนนี้กําลังดังจากละคร "รักปาฏิหาริย์" ที่ถูกพูดถึงในบท "คุณภาค" อย่างอื้ออึงและกําลังถูกต่อยอดจากช่อง 3 ให้เปรี้ยงปร้างจากละคร "หงส์สะบัดลาย" ของค่ายทีวีซีน งานนี้เรียกได้ว่าเนื้อหอมตั้งแต่รุ่นกระทงเลยทีเดียว

      แต่ต้องบอกว่าแม้งานละครจะมีมาไม่ขาดสาย การเรียนก็ใช่ว่าจะด้อย แต่ทําไมหนอเรื่องความรักถึงไม่ลงเอยกับสาวไหนสักที

      แม้ก่อนหน้านี้ก็มีกระแสข่าวว่าแอบปลื้ม "ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์" แต่ฝ่ายชายก็ออกมาเผยว่าเป็นรุ่นพี่ รุ่นน้องกันเท่านั้น ยืนยันแล้วยืนยันอีกว่าไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆ แต่ช่วงนั้นกระแสข่าวก็ไม่หยุดนิ่งแถมยังถูกกระแสเชียร์ถาโถมกันไปใหญ่

      อย่างล่าสุดก็ถูกจับคู่อีกในละคร "รักปาฏิหาริย์" ที่คู่กับนางเอกหน้าหวาน "มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" ที่เล่นคู่กันจนถูกเชียร์ให้เป็นแฟนกันนอกจอ นั่นต้องเรียกว่าอาศัยการสะสมประสบการณ์ล้วนๆ ถึงทําให้คนดูเชื่อได้ แต่เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามการพัฒนาระหว่าง "อเล็กซ์" และ "มิ้นต์" เจ้าตัวแจงว่า

      "ผมกับน้องคงจะรักกันได้เพียงแค่พี่น้องเท่านั้น แม้ในเรื่องจะต้องเล่นกันแล้วมีโอบกอด มีจีบกันบ้างก็ตาม เพราะน้องเขาเองก็ทราบว่าผมเองเป็นพี่ และเอ็นดูเขาแบบน้องเท่านั้น คงไม่สามารถพัฒนาอะไรได้ไกลกว่านี้"

       ล่าสุดกระแสข่าววงในเผยมาว่า "อเล็กซ์" กําลังแอบปลื้มปริ่มชื่นชมนางเอกลูกครึ่งคนล่าสุด วิก 3 พระราม 4 อย่าง "ซาร่า เล็กจ์" อยู่ห่างๆ แบบห่วงๆ ซะด้วย

        เพราะเหตุผลส่วนหนึ่ง "อเล็กซ์" เคยเล่นละครด้วยกันสมัยตอนที่ "ซาร่า" เข้ามาในวงการใหม่ๆ ตั้งแต่สมัยยังเป็นวัยละอ่อนทั้งคู่ เลยประทับใจการทํางานและการแสดงที่เล่นกับซาร่า ยิ่งไปกว่านั้นพอมีโอกาสโคจรมาเจอกันในงานคอนเสิร์ต ทีวี 3 สัญจรอีกครั้ง ก็ทําให้อเล็กซ์เก็บความรู้สึกที่ปลาบปลื้มพี่เขาไว้ไม่อยู่ ขอถ่ายรูปและพูดคุยตามประสาคนอยู่ช่องเดียวกัน และเปรยๆ ว่าหากอยู่ในวัยเดียวกันตนอาจห้ามใจไม่อยู่ต้องเข้าไปจีบสาวซาร่าแหงๆ

          แหม! ถ้าจะให้ย้อนประวัติกันแล้ว ท่าทาง "อเล็กซ์" จะชอบผู้หญิงไทย-ลูกครึ่งหมดใจเลยนะเนี่ย ทั้ง "ญาญ่า" ไล่มาถึง "ซาร่า"♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments