"อั้ม"  ยันยังไม่คบ "กฤษณ์" ขอโสด-สวย-แซบเลือกได้

"อั้ม" ยันยังไม่คบ "กฤษณ์" ขอโสด-สวย-แซบเลือกได้

1

      ที่ถูกจับตามอง เหลือเกินว่าจะเลือกหนุ่มคนไหนมาเป็นแฟนเบอร์ต่อไปดี ลิสต์รายชื่อที่เข้าข่ายก็มีทั้ง "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" "กึ้ง-เฉลิมชัย" และ "บอย-ภาณุศักดิ์" ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องราวของหัวใจและวันเกิดของตัวเองว่า...

     "พี่เมย์ (เฟื่องอารมย์) ก็เอาเค้กมาให้ธรรมดาค่ะ และมีเพื่อนๆ อยู่กันเกือบครบ ไม่ได้เซอร์ไพรส์นะคะเพราะรู้กันอยู่แล้วค่ะ ถามว่าปีนี้ถือว่าแฮปปี้หรือเปล่าก็ดีกว่าหลายปีนะคะ ถึงจะไม่มีหนุ่มๆ ข้างกายก็ตามและเดี๋ยวจะมีจัดอีกรอบค่ะ ธีมงานจะเป็นสีขาว ความพิเศษอย่างอื่นก็มีค่ะ อั้มได้เตรียมรูปภาพของตัวเองทั้งหมดไว้ในงานใหญ่กว่าตัวจริงค่ะ


      รูปในงานวันเกิดคงหลุดอยู่แล้วและอั้มห้ามไม่ได้ค่ะ ซึ่งมีหนุ่มที่เป็นข่าวกับอั้มมาร่วมงานแน่นอนค่ะ เพราะทุกคนก็เป็นเพื่อนกันหมดค่ะ ไม่มีอะไรกับใครเป็นพิเศษ ไม่ได้กลัวอะไรค่ะ ในงานมีแค่ 40 คนเท่านั้นเฉพาะคนกันเอง ห้ามพาแฟนหรือเพื่อนมา เฉพาะคนที่เลือกไว้แค่นั้นเองค่ะ

      ถ้าถามว่าจะหาแฟนกันในงานนี้หรือเปล่าก็จริงๆ งานของอั้ม ผู้ชายไม่ค่อยเยอะค่ะ ส่วนมากเป็นผู้หญิงอายุก็ประมาณ 30 เด็กๆ ไม่ค่อยมีค่ะ  กับข่าวที่ว่ากฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ไปหาที่ร้านทําผมที่อั้มไปทําก็จริงค่ะ แต่ขอบอกว่าไม่มีอะไรลึกซึ้งกว่านี้ ใครว่าง ใครอยู่แถวไหนถ้าว่างก็มา ปิดตัวเองมั้ยเหรออั้มว่ามันต้องใช้เวลาดูให้มากๆ ค่ะ"♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments