สัมพันธ์ลึก ณเดชน์-ญาญ่า หนิดหนมเกินคำว่าพี่น้อง

สัมพันธ์ลึก ณเดชน์-ญาญ่า หนิดหนมเกินคำว่าพี่น้อง

2.5

      ตั้งแต่ฝากความหวานไว้ในละคร "ดวงใจอัคนี" จนทําให้หลายคนหลงใหลใน
เสน่ห์ "ไฟ..ขา" มาแล้ว ล่าสุดพระเอกหนุ่มคิ้วเข้ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ก็ควงนางเอกคู่ขวัญ "ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์" กลับมาโกยเรตติ้งอีกครั้ง ในละครยอดฮิต "เกมร้ายเกมรัก" แถมเรื่องนี้ยังมีบทเลิฟซีน ที่ทั้งคู่แสดงได้อย่างสมบทบาท จนบางครั้งเหล่ากองเชียร์ก็แอบลุ้นจนตัวโก่ง อยากให้คู่นี้กิ๊กกันนอกจอเสียจริง

      งานนี้แม้ "หนุ่มแบร์รี่" จะยืนยันเสียงแข็งว่ายังไงเสียก็ไม่มีทางกิ๊กกับ "สาวญาญ่า" นอกจอแน่นอน เพราะตนคิดกับญาญ่า แค่น้องสาวเท่านั้น และแม้ละครเรื่องนี้จะมีบทเลิฟซีนค่อนข้างเยอะ ก็เป็นเพียงแค่สวมบทบาทในละครเท่านั้น อีกอย่างตนก็กําลังจะสนุกกับการทํางานในวงการบันเทิง จึงยังไม่อยากมีใคร บวกกับ ตอนนี้ "ญาญ่า" เองก็ยังเด็ก อายุเพียง 19 ปีเท่านั้น ถ้าใครจะเข้ามาจับจองหัวใจ คงต้องผ่านด่านสําคัญ คือคุณแม่ของเธอให้ได้เสียก่อน



      แต่ถ้าดูจากการแสดงออกถึงความห่วงใย และความสนิทสนมที่ทั้งคู่มีต่อกันแล้ว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ทั้ง "ณเดชน์" และ "ญาญ่า" เป็นคู่ขวัญที่เหมาะสมกันที่สุด โดยเฉพาะในกอง "ธรณีนี่นี้ใครครอง" ละครเรื่องใหม่ที่ทั้งคู่นําแสดงนั้น หน่วยสืบราชการรัก ให้ข้อมูลมาว่า จะคุ้นชินกับภาพความน่ารัก การหยอกล้อเล่นกันอย่างสนุกสนาน แถมเวลาเลิกกอง ทั้งคู่มักจะส่งข้อความ และโทรศัพท์ถามสารทุกข์สุกดิบกันอยู่เสมอด้วย

       จากพี่ชายที่แสนดี จะกลายเป็นหนุ่มคนรู้ใจได้หรือไม่ ก็คงต้องนั่งลุ้นกันต่อไป แต่ที่แน่ๆ เชื่อว่า หนุ่มคนไหนที่อยู่ใกล้ๆ กับสาวน้อย "ญาญ่า" จะต้องหลงเสน่ห์ในความใส และความน่ารักของเธอเป็นแน่ แถมทั้งคู่ยังมีกองเชียร์หนุนให้กิ๊กกันนอกจอทั่วประเทศแบบนี้ สักวันความใกล้ชิด และความผูกพันจะก่อเป็นความรักได้ไม่ยาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments