รักสะดุด! โดม-กัสจัง

รักสะดุด! โดม-กัสจัง

1

      หลังเปิดตัว "หวานใจ" คนล่าสุด "กัสจัง" ศิลปินนักแสดงหนุ่ม "โดม-ปกรณ์ ลัม" ก็เป็นอันต้องสงบปากสงบคํา เมื่อคุณแม่สุดที่รัก "แม่แหม่ม-รัตนาภรณ์" ออกมาสะกิดเตือนให้ "เบรกใช้คําว่าแฟน" เพราะอยากให้ใช้เวลาศึกษากันให้นานกว่านี้ ทางด้านหนุ่มหล่อขั้นเทพแม้ไม่ซีเรียสกับเรื่องนี้ เพราะเข้าใจเจตนาของคุณแม่ แต่ก็ห่วงความรู้สึกของหวานใจไม่น้อย

     โดยแหล่งข่าวใกล้ชิด "โดม" เผยว่านักแสดงหนุ่มเข้าใจเจตนาและความห่วงในของคุณแม่เป็นอย่างดี เพราะเข้าใจว่าผู้ใหญ่เตือนด้วยห่วงใย เพราะด้วยวัยที่ห่างกันเกือบ 11 ปี ประกอบกับการศึกษาดูใจไม่นาน แต่ในขณะเดียวกัน "โดม" ก็เป็นห่วงความรู้สึกฝ่ายหญิงด้วย ซึ่งแหล่งข่าวเล่าว่า "โดม" ได้มีการพูดคุยกับฝ่ายหญิงถึงเรื่องนี้บ้าง "กัสจัง" เองก็ไม่ซีเรียสอะไร

     ซึ่งการออกมา "ปรามความสัมพันธ์" จากคุณแม่ ทําให้ความรักครั้งนี้ของ "โดม" ถูกจับตามองว่าความสัมพันธ์กับสาวน้อยนอกวงการ อาจจะไม่ทางสะดวกเหมือนทุกครั้ง เพราะ "แม่ไม่ปลื้ม" โดยในคําสัมภาษณ์ "แม่แหม่ม" ระบุชัดว่าอยากให้ "ว่าที่ลูกสะใภ้" ที่เหมาะสมกับลูกชายทั้ง วัย อาชีพ และ ภาวะทางสังคม

    แต่สุดท้าย "แม่แหม่ม" ก็เปิดใจอย่างผู้ใหญ่ใจกว้างหากทั้งคู่รักและเข้าใจกัน ก็ไม่คิดขัดขวาง หลังจากนี้ก็อยู่ที่ทั้งคู่ว่าจะยังประคองความเข้าใจกันได้ตลอดไปหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments