ช่อง3 มึนละครขาด น้ำท่วมผลิตไม่ทัน

ช่อง3 มึนละครขาด น้ำท่วมผลิตไม่ทัน

1

   เพราะวิกฤติมหาอุทกภัยที่เกิดกับประเทศไทยอยู่ในขณะนี้ ส่งผลให้กับทุกส่วนเป็นอย่างมาก แม้กระทั่งตลาดบันเทิง อย่างละครก็มีอันสะดุด ในเรื่องของการถ่ายทํา โดยสถานที่ที่ใช้เป็นโลเกชั่นในละครถูกน้ำท่วมกันอ่วมหลายที่


    คอละครของช่อง 3 และเหล่าแฟนคลับ 4+1 Superstar เลยอดเป็นห่วงไม่ได้ว่าละครเรื่อง "สามหนุ่มเนื้อทอง" ของค่าย เมคเกอร์ ค่าย เมเกอร์วาย จํากัด ที่นําแสดงโดย หมาก-ปริญ, บอย-ปกรณ์, เคน-ภูภูมิ , คิม- คิมเบอร์รี่, เต้ย-จรินทร์พร ฯลฯ นั้นจะมีปัญหาไม่สามารถออนแอร์ทันปลายปีนี้


     ทั้งนี้ดาราเดลี่จึงได้สอบถามไปยัง "คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย" ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้ชี้แจงว่า...
"ละคร ‘สามหนุ่มเนื้อทอง’ ซึ่งเป็นเรื่องที่ 5 ของโปรเจ็คท์ 4+1 Channel 3 Superstar เรียบร้อยตามกําหนดกลางเดือน ธ.ค.นี้แน่นอนครับ จริงๆ ก่อนน้ำท่วมผมสอบถามกฤษณ์ ผู้กํากับเขาก็บอกถ่ายไปได้ 7 ตอนแล้วครับ ช่วงหลังก็ถ่ายไปเรื่อยๆ แต่อาจจะมาติดขัดตอนน้ำท่วมนิดหน่อยที่บ้านที่ใช้เป็นโลเกชั่นถ่ายละครของ 3 หนุ่มโดนน้ำท่วมก็เลยต้องหาบ้านหลังใหม่ที่คล้ายๆ กัน
  

    ..ซึ่งเขาแจ้งมาแบบนี้ผมก็เข้าใจครับ ก็ไม่ซีเรียส หรืออย่างรถมอเตอร์ไซค์จริงๆ อยู่ที่เชียงใหม่แล้วเอาลงมาถ่ายไม่ได้น่ะครับก็อาจต้องหาคันใหม่ที่คล้ายๆ เหมือนกันคือมันเป็น เรื่องเล็กๆ น้อยๆ น่ะครับ ผมก็บอกไปว่ายังไงเล่าเรื่องให้ดูสนุกละกัน ก็อยากจะฝากคนดูว่าอย่าจับผิดกันเลยมันเป็นเรื่องสุดวิสัยจริงๆ ครับ


    ..อาทิตย์นี้ผมก็จะได้ดูที่เขาจะออกโปรโมทแล้วแหละก็เชื่อว่าต้องถูกใจคนดูนะถือว่าเป็นการส่งท้ายปีของเราครับ ก่อนหน้านี้เราก็มีเรื่อง เพลิงทระนง, ตะวันเดือด, รอยมาร และ เกมร้ายเกมรัก ซึ่งอยู่ในโปรเจ็คท์นี้เหมือนกันก็ถือว่าประสบความสําเร็จดีมากๆ ครับ"
ส่วนอีกเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับโปรเจ็คท์ 4+1 Channel 3 Superstar แต่มีคนดูให้ความสนใจมากคือเรื่อง "รักเกิดในตลาดสด" ที่นําแสดงโดย "มาริโอ้ เมาเร่อ" ประชัน "มาร์กี้-ราศี" คุณสมรักษ์ได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่าถ่ายทันออกอากาศช่วงต้นปีหน้าอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments