หญ้าอ่อนสเปคโดม

หญ้าอ่อนสเปคโดม

1

     กลับมา "ไม่โสด" อีกครั้งกับสาวสวยรุ่นน้องนาม "กัสจัง" งานนี้หล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์ ลัม" โดนจับตามองเป็นพิเศษกับสเป็คหวานใจ ว่าระยะหลังเจาะจงเลือกแต่สาวมหา’ลัยมาเป็นแฟน ซึ่งนักแสดง-นักร้องหนุ่มที่กําลังมีซิงเกิ้ลใหม่เอี่ยม

    "คิดถึง" ยืนยันว่าไม่ได้คิดหลอกเด็ก เพียงแต่จะคบใครชัดเจนที่ความเข้าใจ เผยความรักในวัย 30 พิถีพิถันขึ้น เพราะหวังถึงขั้นสร้างครอบครัว

     "ผมโสดมาได้สักพักแล้ว มันก็เหงาบ้างอะไรบ้าง และคิดว่าตัวเองไม่มีอะไรต้องปิดกั้น ก็ได้คุยกับน้องเขา ซึ่งเซอร์ไพรส์มาก ที่แรกๆ น้องเขาไม่ค่อยปลื้มผมเท่าไหร่ ผมก็อึ้งเหมือนกัน คือเราไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นคนที่ใครๆ ก็ต้องวิ่งเข้าหา แต่

      เขาทําให้เรารู้สึกว่าเขาไม่ได้ปลื้มเรา ที่เราเป็นโดม-ปกรณ์ ลัม นะ คุณแม่น้องรู้จักเรามากกว่าอีก เขาก็จะประมาณ..แล้วไง โดม-ปกรณ์แล้วไง (หัวเราะ) พอได้คุยกันสักพักเขาก็ได้เห็นตัวตน ได้เห็นความเป็นเรา บางมุมขําได้ บ้าๆ บอๆ ก็มี เรียกว่าพอคุยกันแล้วได้เปิดใจ มันก็มีอะไรหลายๆ ที่เราคลิกกัน

     กับเรื่องที่คิดว่าผมเจาะจงคบเด็ก อันนี้ไม่ใช่ แต่เป็นจังหวะมากกว่า จริงๆ แล้วผมก็ยังไม่ได้แก่มากนะ (ยิ้ม) อายุปีนี้ถึงจะ 30 แล้วก็ยังมีมุมที่เป็นเด็ก มีความซนในตัว ตรงนี้ด้วยที่ทําให้เราคลิกกัน ก็ศึกษากันไปเรื่อยๆ ครับ ยอมรับว่าความรักสมัยเมื่อก่อนกับความรักในตอนนี้ผมพิถีพิถันมากขึ้น ด้วยวัย ด้วยมุมมองชีวิตหลายๆ อย่างก็โตขึ้น


     แต่อย่างน้อยสิ่งหนึ่งที่ผมไม่เปลี่ยนคือการให้เกียรติซึ่งกันและกัน เลยไม่คิดจะปิดบังเวลาที่คบกับใคร ถามว่าคิดเรื่องมีครอบครัวไหม ถึงเวลามันก็มีบ้างแต่ยังไม่ถึงขั้นวางแพลนจริงจัง ให้เวลามันค่อยเป็นค่อยไปดีกว่าครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments