ป้อง อ๋อม ชิงบท ชายกลาง

ป้อง อ๋อม ชิงบท ชายกลาง

1

     นิยายสุดคลาสสิคของเมืองไทยที่ถูกนํามาสร้างกี่ครั้งก็ดังกระหึ่มไปทั่วบ้านทั่วเมือง สําหรับ "บ้านทรายทอง" เพราะล่าสุดค่ายดังวิกหมอชิต "ดาราวิดีโอ" เตรียมหยิบบทประพันธ์ชิ้นแรกของ "ก.สุรางคนางค์" หรือ “กัณหา เคียงศิริ" ที่ตอนนี้อยู่ระหว่างเตรียมตัวและคัดเลือกนักแสดง
 
     แม้ปัญหาหนักของค่ายละครตอนนี้คือ "อุทกภัย" ที่ทําให้กองละครแทบจะทุกกองต้องปั่นป่วนกันไปหมด ทีมแคสติ้งต้องสาละวนกับการควานหาตัว "ชายกลาง" อยู่อย่างใจจดใจจ่อ

    เนื่องจากนักแสดงที่เล็งไว้คือ "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ที่ยื่นบทให้ทาง
ต้นสังกัดเอ็กแซ็กท์ได้ลองอ่านแต่ก็ยังไม่ได้รับการตอบรับ เนื่องจาก "ป้อง" กําลังเร่งถ่ายละคร "ดอกโศก" อยู่ เพราะละครเรื่องดังกล่าวกําลังเร่งถ่ายทำสู้น้ำกันจนหืด   ขึ้นคอทีเดียว ล่าสุดเท่าที่ทราบ "ป้อง" กําลังถูกวางตัวให้ลงละครกับช่อง 3 อยู่ใน
เร็วๆ นี้

     โดยจากแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า ทางค่ายเอ็กแซ็กท์ก็ส่ง "สน-ยุกต์ ส่งไพศาล" มาชิมลางละครกับค่ายนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ในระหว่างการพูดคุย

    ส่วนคนที่ถูกหมายตาไว้รองจาก "ป้อง" ก็ไม่พ้น "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" ที่บทถูกเสนอให้ต้นสังกัดพิจารณาเรื่องคิวอยู่ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะสรุปคิวได้หรือไม่ เพราะ "อ๋อม" เองก็กําลังมีละครเรื่อง "ชิงนาง" ที่ถูกวางตัวไว้คู่กับ “รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” จึงต้องดูเรื่องของคิวเป็นหลักอีกว่าจะลงตัวกันมากน้อยแค่ไหน

     สําหรับตัวแสดงคนอื่นๆ ตอนนี้ถูกวางตัวไว้เกือบ 80-90% เริ่มตั้งแต่ "หม่อมพรรณราย" ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก "ดวงดาว จารุจินดา" ที่เป็นตัวเต็งนํามา

     คนต่อมาคือ "หญิงใหญ่" ที่วางตัวไว้คือ "ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก" ส่วนหญิงเล็กนางร้ายจอมกรี๊ดวางตัว "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล"
สําหรับบทที่ทุกคนรอลุ้น "พจมาน สว่างวงศ์" คนที่คว้าบทไปครองตอนนี้แทบจะ 100% คือ "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี"

     ส่วนบทของชายเล็ก ตอนนี้ยังเป็นปริศนาอยู่ว่าใคร    จะมารับบทนี้
คงต้องจับตากันต่อไปกับทีมนักแสดงจากละคร "บ้านทรายทอง" เวอร์ชั่น 2011 ที่จะออกมาถูกใจคอละครหรือไม่

     เพราะตอนนี้กําลังเร่งสรุปบทละครและคัดเลือกนักแสดงก่อนจะลั่นกล้องในเร็วๆ นี้ ว่าจะออกมาดังเปรี้ยงปร้างแบบเวอร์ชั่นก่อนๆ หรือไม่? ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments