"ธันวา"เปลืองตัว นัวเนียหนุ่มมะกัน

"ธันวา"เปลืองตัว นัวเนียหนุ่มมะกัน

1

      ยามเข้าฉากหนัง "เลิฟซัมเมอร์ รักตะลอน ออน เดอะบีช" ก็ต้องเสียเวอร์จิ้นซะแล้ว โดย "ธันวา" เผยถึงฉากดังกล่าวว่า

"ฉากนั้นผมกับบอมม์ทะเลาะกันก็ออกมาปาร์ตี้คนเดียว เผอิญเจอนิโกร หรือพี่โจอี้ เชิญยิ้ม (จอห์นสัน อะมิดู) เป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เข้ามาตีสนิท ก็เชื่อใจจนคุยกันถูกคอ พอมารู้ตัวอีกทีก็ไปอยู่ที่โรงแรมกับเขาซะแล้ว (หัวเราะ) ตอนนั้น ก็เริ่มรู้แล้วว่าเขาไม่ได้มาดีแน่ๆ จนมาเริ่มมั่นใจอีกทีก็ต้อนที่รู้ว่ากําลังถูกล่วงล้ำอาณาเขต นั่นแหละ ปรี๊ดเลย ใครล่ะจะยอมตกเป็นเบี้ยล่างให้ย่ำยี ก็หลบหลีกสุดกําลัง เพราะถ้าต่อสู้ก็ต้านกําลังไม่ไหวหรอก ฉากนี้ไม่ยากนะแต่กว่าจะผ่านไปได้ก็นานอยู่ เพราะต้องเล่นหลายมุมกล้อง"

หนักใจมั้ยถ้าใครจะคิดเป็นอย่างอื่น "ตรงนี้ผมไม่ซีเรียสนะครับ เพราะผมก็ยังยืนยันแบบแมนๆ ว่าชอบผู้หญิง 100% แต่อย่างที่บอกนะครับว่าเป็นเพศไหนที่มาชื่นชอบผมก็เต็มที่อยู่แล้ว ซึ่งต้องถือเป็นการขอบคุณด้วยที่คอยสนับสนุนผมให้มีตรงนี้"

พอกระแซะถามเรื่องแฟน "ทัน" เล่าว่า "ตอนนี้ก็มีคนดูๆ อยู่บ้างจะบอกไม่มีเลยก็ไม่ได้ เพราะที่ผ่านมาก็มีบ้างคนพิเศษที่ดูๆ และคุยกันอยู่ แต่ผมว่ายังอีกไกลแหละครับที่จะมองใครจริงๆ จังๆ ตอนนี้ขอแค่เป็นเพียงคนพิเศษไว้แค่นั้นก็พอ"

รอชมความสนุกและมิตรภาพของเหล่าผองเพื่อนในหนัง "เลิฟซัมเมอร์ รักตะลอน ออน เดอะบีช" ที่จะทําให้หัวใจคุณอบอวลไปด้วยการเดินทางของความรัก 6 ต.ค. ในโรงภาพยนตร์ 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments