"นุ่น"แพลนมีลูก

"นุ่น"แพลนมีลูก

1

ตั้งแต่สละโสดกับทายาทเบียร์สิงห์ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี" นางเอกหน้าหวานวิกหมอชิต  ทําเอาเจ้าตัวและสามีถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก เพราะยังไม่ได้เปิดอู่แต่อย่างใด
 
พร้อมกับออกมาแก้ข่าวว่าถึงแม้ยังไม่พร้อมจะมีลูกตอนนี้ แต่ก็คงไม่ปล่อยให้กองเชียร์รอนาน เพราะคุณแม่สามีแซวถึงเรื่องหลานถี่ยิบโดย "นุ่น" เปิดใจว่าช่วงปลายปี ตั้งใจเคลียร์งานเพื่อเช็กความพร้อมของร่างกาย และเตรียมความพร้อมของสุขภาพ เพื่อให้เหมาะกับการเป็นว่าที่คุณแม่ในปีหน้า

เรื่องข่าวก็ทั้งตกใจและทั้งอดขําไม่ได้ เข้าใจว่ามีคนเชียร์และช่วยลุ้นกับเรามาก แต่ตัวนุ่นยังไม่พร้อมจริงๆ ในตอนนี้ ทั้งเรื่องงานละคร อีเว้นท์ต่างๆ แต่ก็แพลนไว้คร่าวๆ นะคะ หลังหมดละครก็คงจะพิถีพิถันกับการดูแลสุขภาพให้มากยิ่งขึ้นไปอีก ทางครอบครัวต๊อดก็มีแซวๆ ค่ะ

อย่างคุณแม่ท่านก็แซวบ้าง พร้อมมีหลานรึยัง ประมาณนี้ ออกแนวสะกิด (หัวเราะ) แต่ท่านไม่ได้บังคับว่าจะต้องมีให้ได้นะ เรียกว่าให้กําลังใจมากกว่า ถ้าเป็นไปได้ปลายปีงานหลายๆ งานก็คงเคลียร์ลงตัว คงพร้อมมากกว่านี้

เมื่อถามถึงเพศของลูก "นุ่น" เผยจะเป็นผู้หญิงก็ได้ผู้ชายก็ดี "อันนี้เราคงกําหนดกฎเกณฑ์อะไรไม่ได้มาก ก็แล้วแต่เบื้องบนจะมอบให้เรามา (ยิ้ม) พอคนช่วยลุ้นมากๆ ยอมรับว่ามีเกร็งเหมือนกันค่ะ แต่ก็เข้าใจว่าทุกคนหวังดี และเป็นกําลังใจให้ มีบางคนก็เชียร์มีให้ทันปีหน้าสิ

ปีหน้าเป็นปีมังกร ลูกเกิดภายในปีหน้าแล้วจะดี ก็มีหลายๆ เสียงเชียร์ ก็ขอบคุณมากๆ สําหรับนุ่นกับต๊อดก็ไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติค่ะ" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments