"บี้-ปาน"นักร้องนำคะแนนโหวตมากที่สุด

"บี้-ปาน"นักร้องนำคะแนนโหวตมากที่สุด

1

"บี้-สุกฤษฎิ์" ที่หนึ่งในใจแฟนเพลง

คะแนนโหวตนําลิ่วคว้ารางวัล "นักร้องชายที่สุดแห่งปี 2011" จากเวที "Daradaily The GREAT Awards 2011" แบบลอยลํา สําหรับศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี "บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" ภายใต้การดูแลของค่าย "เอ็กแซ็กท์" ในเครือ "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

ย้อนรอยเส้นทางสู่ความสําเร็จในวงการบันเทิงของ "บี้" เริ่มจากรับตําแหน่งรองชนะเลิศ จากการแข่งขันรายการ "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 3" และต่อมาได้เข้ามาเป็นศิลปิน นักแสดงในสังกัด "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" อย่างเต็มตัว

 ผลงานสร้างชื่อที่ทําให้ "บี้" เป็นที่รู้จักของแฟนเพลงอย่างแพร่หลาย คือซิงเกิ้ลแรก "I Need Somebody" หลังจากนั้น "บี้" ก็ฝากผลงานไว้ในวงการบันเทิงอีกมากมาย ทั้งงานแสดง และงานเพลง โดยเฉพาะผลงานเพลงที่มีทั้งอัลบั้มเดี่ยว, มินิอัลบั้ม, คอนเสิร์ตใหญ่ ฯลฯ ออกมาให้แฟนเพลงได้ทําความรู้จัก "บี้" มากมาย
นับว่าทุกอัลบั้มได้รับการตอบรับจากแฟนคลับด้วยดี

ล่าสุดอัลบั้ม "รักนะคะ" ก็ได้รับแรงเชียร์อย่างน่าชื่นใจความฮอตของผลงานอย่างต่อเนื่อง และกําลังใจจากแฟนคลับล้นหลาม นับว่า "บี้" สมกับตําแหน่ง  "นักร้องชายที่สุดแห่งปี 2011" โดยแท้

โดย "บี้" เผยความรู้สึกที่ได้รับรางวัล "นักร้องนําชาย" จากเวที "Daradaily The GREAT Awards 2011" ว่า"ขอบคุณทุกคะแนนโหวตจากแฟนคลับ และ 
ผู้อ่านดาราเดลี่ที่ช่วยกันโหวตให้ ขอบคุณที่ดาราเดลี่จัดงานนี้ขึ้น
 
รางวัลนี้จะเป็นกําลังใจในการทํางานสําหรับบี้ ให้มีกําลังใจในการทํางานมากยิ่งขึ้นและอวยพรให้ดาราเดลี่มีก้าวที่ดีต่อไปอย่างนี้เรื่อยๆ อยู่คู่กับวงการบันเทิงและเป็นกำลังใจให้คนบันเทิงอย่างนี้ตลอดไปครับ"

"ปาน-ธนพร" ยอดนักร้องหญิงแห่งปี

คว้ารางวัล "นักร้องหญิงที่สุดแห่งปี 2011" จากเวที "Daradaily The GREAT Awards 2011" ไปครองแบบไม่พลิกโผ สําหรับ "ปาน-ธนพร แวกประยูร" ศิลปินหญิงลูกคอทรงพลังแห่งค่าย "อาร์เอส จํากัด (มหาชน)"
 
ตลอดระยะเวลา 10 กว่าปี ผลงานเพลงบนถนนดนตรีของ "ปาน" ถูกยกให้เป็น "กระบอกเสียง" แทน "ผู้หญิง" เรื่อยมา เพราะด้วยเนื้อหาเพลงที่กินใจ ตรงไปตรงมา บวกน้ำเสียงทรงพลัง หนุ่มๆ ที่ใจโลเลได้ฟังเมื่อไหร่ กระแทกใจดีแท้

หากย้อนวันวานไปดูความสามารถของ "ปาน" เรียกว่าเธอมีพรสวรรค์ทางด้านดนตรีมาตั้งแต่เด็ก และได้เริ่มการร้องเพลงอาชีพครั้งแรกตอนอยู่มัธยมศึกษาปีที่ 5 ในฐานะนักร้องคอรัสมาตลอด

หลังจากจบปริญญาตรีที่คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เอกดนตรี และทํางานประจําในตําแหน่งครูสอนร้องเพลงที่วิทยาลัยนาฏศิลป์ จนกระทั่ง ปี 2543 ปานเข้ามาเป็นนักร้องเดี่ยวในสังกัด "อาร์เอส โปรโมชั่น" ออกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกชื่อ "ปาน ธนพร" และผลงานเพลง "ตบมือข้างเดียว" ก็ทําให้ปานแจ้งเกิดได้อย่างงดงามและยังคงมัดใจแฟนเพลงได้อยู่หมัดจนกระทั่งถึง ทุกวันนี้
เพราะยิ่งนานวันคุณภาพลูกคอของปานยิ่งทรงพลัง จึงไม่น่าแปลกใจที่แฟนคลับจะโหวตให้ "ปาน" คว้ารางวัล "นักร้องหญิงที่สุดแห่งปี 2011" จากเวที "Daradaily The GREAT Awards 2011" ไปนอนกอด

โดย "ปาน" เผยถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัล "นักร้องหญิงที่สุดแห่งปี 2011" จากเวที "Daradaily The GREAT Awards 2011" ว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกคะแนนโหวตจากแฟนเพลงและผู้อ่านดาราเดลี่ ที่เป็นกําลังใจให้ปานและพี่ๆ น้องๆ ไม่ว่าจะเป็นศิลปิน นักแสดง
เรื่อยมา ขอบคุณดาราเดลี่ที่จัดรางวัลนี้ขึ้น และยินดีกับดาราเดลี่ที่กําลังจะก้าวสู่ปีที่ 7 ขอให้ดาราเดลี่อยู่คู่วงการบันเทิงไปอีกนานๆ ค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments