ที่สุดแห่งปี!!"ชมพู่ อารยา-เป้ อารักษ์"

ที่สุดแห่งปี!!"ชมพู่ อารยา-เป้ อารักษ์"

1

"ชมพู่"ถูกโฉลกบทร้าย-แรง"เรยา"พาคว้านําหญิงแห่งปี

กลายเป็นนางเอกที่ถูกโฉลกกับบทแรงๆ ไปซะแล้ว สําหรับ "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ที่แสดงบทร้ายแล้ว "ดังเปรี้ยง" ได้เกิดและได้รับการยอมรับในฝีมือระดับเซียนทุกเรื่องกับบท "เรยา" หญิงสาวใฝ่สูงที่ทําทุกอย่างเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ต้องการโดยไม่คํานึงถึงความผิด-ชอบ-ชั่ว-ดี ตัวเอกของละครเรื่อง "ดอกส้มสีทอง" ทางช่อง 3 ที่เพิ่งสร้างปรากฏการณ์ทางจอแก้วไปแล้วนั้น ก็ทําให้สาวชมคว้ารางวัลนักแสดงนําหญิงสาขาละครที่สุดแห่งปี ของ daradaily The GREAT Awards 2011 ไปครองด้วยคะแนนโหวตเป็นเอกฉันท์และไม่ค้านสายตาใคร



ต้องยอมรับว่าบท "เรยา" ที่ชมพู่เล่นนั้น แรงได้ใจร้ายสุดขั้วจริงๆ เพราะแต่ละเรื่องที่เรยาทําเป็นเรื่องที่สากลโลก "รับไม่ได้" ทั้งด่าแม่บังเกิดเกล้า, แย่งสามีคนอื่น หนําซ้ำไม่สํานึกกับสิ่งที่ตัวเองทําว่าเป็นสิ่งที่ผิด ซึ่งต้องยอมรับฝีมือและความตั้งใจของสาวชมพู่จริงๆ ที่เล่นได้ถึงอารมณ์สุดๆ จี๊ดใจเมียหลวงทั้งประเทศ และทําเอาเหล่าผู้ปกครองถึงกับวิตกกังวลกลัวว่าลูก-หลานจะเลียนแบบพฤติกรรมเรยา

หากย้อนกลับไปดู จะเห็นว่าสาวชมได้รับรางวัลนักแสดงนําหญิงจาก การรับบทร้ายทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง "ดาวเปื้อนดิน" ตอนที่อยู่ช่อง 7, เรื่อง "ไฟโชนแสง" ของช่อง 3 และล่าสุดกับรางวัลนักแสดงนําหญิงสาขาละครที่สุดแห่งปี ของ daradaily The GREAT Awards 2011 จาก "ดอกส้มสีทอง"



แฟนละครโหวต"เป้"ชนะเลิศจาก"เธอกับเขาและรักของเรา"

เคยประสบความสําเร็จมาแล้วใน "แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา" ทางช่อง 7 แม้จะเป็นการเล่นละครครั้งแรกของหนุ่มสุดเซอร์ "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" แต่ก็ได้ใจมหาชนไปครอง ซึ่งถือว่าเป็นการกรุยทางด้านจอแก้วที่ดีของหนุ่มเป้ ที่ได้ซุป"ตาร์เซ็กซี่ตัวแม่ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" เป็นเจ๊ดันช่วยอีกแรง

ล่าสุดหนุ่มเป้ก็พิสูจน์ได้ด้วยฝีมือตัวเองแล้วว่าฝีมือถึงขั้น(เทพ) จนคว้ารางวัลนักแสดงนําชายสาขาละครที่สุดแห่งปี ของ daradaily The GREAT Awards 2011 จากละครเรื่อง "เธอกับเขาและรักของเรา" ของค่ายโพลีพลัสไปครองได้ กับบทบอดี้การ์ดหนุ่มเก็บกดที่ ต้องแอบรักแบบหลบๆ ซ่อนๆ กับนางเอกขายดี "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์"



เพราะเรื่องนี้เองที่เป็นกามเทพทําให้ "เป้-แพน" เกิดรักนอกจอจนตอนนี้กลายเป็น "คู่หวาน-คู่ฮอต" ของวงการบันเทิงไปเรียบร้อยแล้ว แต่หากพูดถึงฝีมือการแสดงของหนุ่มเป้ล้วนๆ แล้ว ก็ต้องยอมรับว่าไม่ธรรมดา มีการพัฒนาที่ดีมาก เนื่องจากหนุ่มเป้มีพื้นฐานการแสดงมาจากศาสตร์ภาพยนตร์เยอะพอตัวอยู่แล้ว บทที่เจ้าตัวเคยได้รับก็หินๆ แทบทั้งนั้น จึงไม่ยากนักที่หนุ่มเป้จะปรับการแสดงของตัวเองให้เข้ากับการแสดงละคร เพราะเป็นการแสดงออกถึงอารมณ์เหมือนกัน

กอปรกับความประณีตละเอียดของทีมงานละครโพลีพลัส ที่ไม่ปล่อยให้งานไม่เนียน ไร้คุณภาพหลุดออกไปสู่สายตาประชาชน จึงมีการเคี่ยวเข็ญหนุ่มเป้ให้คงคาแรคเตอร์ของตัวละคร "อาเปา" ได้เป๊ะมาก ยิ่งได้ผู้บริหารคนเก่งของค่ายโพลีพลัส "นิด-อรพรรณ วัชรพล" ทุ่มเทเขียนบทเองกับมือ ตัวละครทุกตัวจึงดูลงตัวไปกับเนื้อเรื่องได้เป็นอย่างดี



ด้วยปัจจัยทั้งหมดที่ลงตัวอย่างพอเหมาะพอเจาะนี้เอง จึงทําให้วันนี้หนุ่มเป้ประสบความสําเร็จทางการแสดงถึงขั้นได้รางวัลนักแสดง นําชายสาขาละครที่สุดแห่งปี 2011 ไปครอง

แหม! ช่างเป็น "หนุ่มลักกี้อินเกม&ลักกี้อินเลิฟ" ที่น่าอิจฉาจริงจริ๊ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments