"ญาญ่า"แก้มือประกบ"ณเดชน์"

"ญาญ่า"แก้มือประกบ"ณเดชน์"

1

       ละครเรื่อง "ธรณีนี่นี้ใครครอง" เพิ่งบวงสรวงไปไม่นาน พร้อมกับเปิดตัวคู่ขวัญที่กระชากเรตติ้งจากหนึ่งในละคร 4 หัวใจแห่งขุนเขาอย่าง "ณเดชน์-ญาญ่า" มาร่วมงานอีกครั้ง หลังจากที่บรรดาคอละครต่างเดาว่าใครกันที่จะมารับบทพระ-นางของเรื่องนี้

การที่คู่นี้กลับมาเจอกันนั้น เพราะกระแสของ "ดวงใจอัคนี" ที่เป็นที่พูดถึงกันมาก จนทําให้ชื่อของ "ญาญ่า" เป็นที่รู้จัก แต่ละครเรื่องล่าสุดของญาญ่าอย่าง "ตะวันเดือด" ที่คู่กับ "หมาก-ปริญ" กลับไม่เป็นที่พูดถึงเท่ากับผลงานเรื่องที่แล้ว ทําให้บรรดานักข่าวต่างสร้างประเด็นเรื่องการแสดงว่าเธอต้องคู่กับ "ณเดชน์" ถึงจะเปรี้ยง

"ก็มีส่วนค่ะ ต้องขอบคุณผู้จัดฯ ที่เลือกนักแสดงที่เข้าขากัน ถือว่าโชคดีของหนูที่ได้เล่นคู่กับพี่เขา (ณเดชน์) ด้วยค่ะ ไม่ถึงกับว่าขาดไม่ได้นะคะ เพราะชีวิตประจําวันก็ไม่ได้เจอกันอยู่แล้ว จะเจอเฉพาะตอนที่มาทํางานค่ะ"



อยากจะเล่นคู่กับคนอื่นที่ไม่ใช่ "ณเดชน์" ไหม?  "ตะวันเดือดหนูก็เล่นคู่กับพี่หมากนะคะ"

แต่รู้สึกว่าไม่อินเท่า "ญาญ่า" เล่นกับ "ณเดชน์" ?
  "เพราะมันเป็นเรื่องแรกไงคะ และด้วยละครเรื่องนั้นจะเครียดๆ ด้วยนิดนึงก็เลยไม่ค่อยหวาน แต่จริงๆ หนูอยากเล่นกับใครก็ได้ค่ะ ถือว่าเป็นประสบการณ์ค่ะ"

แฟนคลับของทั้งคู่ก็เชียร์ให้ได้ทํางานร่วมกันอีกครั้ง รวมไปถึงเรื่องของหัวใจที่ต่างฝ่ายต่างเชียร์ให้เกิดข่าวดีกันขึ้น ซึ่ง "ญาญ่า" เสริมอีกว่า

"ไม่ต้องลุ้นหรอกค่ะ จริงๆ ต้องขอบคุณที่ทุกคนเห็นว่าเราเล่นคู่กันแล้วมีเคมีค่ะ ถือว่าการแสดงผ่านก็โอเคแล้วค่ะ"

ถ้ากระแสละคร "ธรณีนี่นี้ใครครอง" เปรี้ยงอีกครั้ง คาดว่าชื่อของ "ญาญ่า" กับ "ณเดชน์" คงหอมน่าดูเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments