ขออึ๊บ1ทีนักร้องหื่นย่ำยีศักดิ์ศรีหญิงไทย

ขออึ๊บ1ทีนักร้องหื่นย่ำยีศักดิ์ศรีหญิงไทย

1

       ตั้งโต๊ะแถลงข่าวไปแล้วเรียบร้อยสําหรับ "เชอร์รี่ แชนดอน" ศิลปินอิสระ และผู้อยู่เบื้องหลังนักร้องที่มีชื่อเสียงหลายท่านในตําแหน่ง เทรนเนอร์ศิลปิน และอาจารย์สอนร้องเพลงที่สถาบันชั้นนําของเมืองไทยหลายแหล่ง อาทิ "Super star academe" และเป็นอาจารย์พิเศษ ร.ร.สยามกลการ สาขา ฟอร์จูน ทาวน์

ในกรณีที่เธอถูก "ดูหมิ่นศักดิ์ศรี" และถูกกลั่นแกล้ง ด้วยคําประนามจากโปรดิวเซอร์ศิลปินผิวหมึกอดีตสมาชิกวงดนตรีชื่อดังก้องโลก ว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี เมื่อเธอปฏิเสธการขอมีเพศสัมพันธ์เพื่อแลกกับการทํางานเพลง

โดย "เชอร์รี่" เผยรายละเอียดให้ฟังว่า ได้รู้จักกับ โปรดิวเซอร์คนดังซึ่งส่งผู้จัดการส่วนตัวมาติดต่อให้เธอไปร่วมโปรเจ็คท์ทํางานเพลงด้วยกัน แต่ตลอดเวลาที่เธอรับทําหน้าที่ช่วยโปรโมทโปรเจ็คท์ ตัวศิลปินอดีตสมาชิกวงดัง กลับไม่เคยพูดถึงเรื่องโปรเจ็คท์เพลงแบบจริงจัง ทั้งๆ ที่เธอทวงถามตลอดเวลา ในการเจอหน้ากัน 5 ครั้ง จนกระทั่งล่าสุด เธอก็ถึงกับ ช็อก เมื่ออดีตศิลปินดังคนดังกล่าว ได้ส่งข้อความมาขอ "มีเพศสัมพันธ์" ด้วย เมื่อเธอปฏิเสธ อดีตศิลปินดังกลับประนามเธอเสียๆ หายๆ ว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี พร้อมทั้งด่าผู้หญิงไทยว่าเลว และยกเลิกโปรเจ็คท์ที่จะทํางานเพลงร่วมกัน

แม้โปรเจ็คท์งานจะต้องล้มเลิกแต่ยังไม่เจ็บใจเท่ากับการที่ผู้หญิงไทยโดนดูถูก เธอจึงต้องออกมาปกป้องเกียรติยศ  และศักดิ์ศรีของผู้หญิงไทย รวมถึงหน้าที่การงานด้านการ เป็นอาจารย์ที่รักและภูมิใจ และเพื่อต้องการแจ้งเตือนให้พี่ๆ น้องๆ ศิลปินร่วมวงการ ได้ระมัดระวังตัว และพิจารณาดีๆ เพื่อไม่ให้อดีตศิลปินจอมลวงโลกคนนี้หลอกลวงอีกต่อไป

นับเป็นอีกภัยสังคมที่ศิลปินไทยน่าจะได้ประโยชน์ จะได้ไม่หลงกลเชื่อแค่ "ภาพ" ที่บังหน้า แต่เบื้องหลังคือนักล่า เสาะหาผลประโยชน์จากวงการเพลงไทยดีๆนี่เอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments