ผีอีเม้ยแรง!ดัน"รอยไหม"โชะ

ผีอีเม้ยแรง!ดัน"รอยไหม"โชะ

1

       ดูท่าจะมาถูกทางแล้วสําหรับการทํา ละครแนวแฟนตาซีน-โรแมนติกของผู้จัด "อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" ที่ตอนนี้กําลังไปได้สวยกับละคร "รอยไหม" ที่มีทั้งปมดราม่ากลัวไม่เข้มข้นไม่พอ เลยต้องแฝงแนวผีสางเทวดาผสมเทคนิคพิเศษลงไปสร้างความตะลึงให้กับวงการละครไทยอีกด้วย

ถ้าหากนับย้อนหลังไปแล้วละคร "เมื่อดอกรักบาน" ก็ทําให้ "อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์" แจ้งเกิดในฐานะผู้จัดและผู้กํากับมือละเมียดคนหนึ่ง จนมาถึงละคร "สี่หัวใจแห่งขุนเขา" ตอน วายุภัคมนตรา ที่ตอนแรกใครๆ ก็คงจะต้องใช้ใจลุ้นอยู่ไม่น้อยว่า จะโด่งดังมั้ยแต่พอในที่สุดละครออกอากาศกลับเปรี้ยงปร้างและมีคนถามไถ่พูดถึงกันอยู่มาก พอๆ กับตอนอื่นๆ ในเรื่องนี้ ทั้งแนวละคร และวิธีการนําเสนอ แถมการเล่าถึงเทคนิคพิเศษที่นําเสนอในแง่ของละคร "ดราม่า-แฟนตาซี" ที่เสาะหากันอยู่ไม่น้อยว่า "ผี" ในเรื่องคือใคร เล่นได้ดีน่ากลัว มีคาแรคเตอร์จนมีนิตยสารและหนังสือถามที่มาที่ไปกับคนเล่น

ล่าสุดกลับมาอย่างสมภาคภูมิของผู้กํากับมือสร้างสรรค์ "อ๊อฟ" ที่สร้างกระแสปากต่อปากเป็นกระทู้ที่พูดถึงกันทั้งบนหน้าหนังสือพิมพ์และพันธ์ุทิพย์ถึงกระแส "ผีอีเม้ย" ในละคร "รอยไหม" ซึ่งตอนนี้กระแสละครก็แรง แถมใครๆ ก็ยังพูดถึง "ผี อีเม้ย" ทั่วบ้านทั่วเมืองอีกด้วย

จนกลายเป็นใบเบิกทางให้ "อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์" ได้ทําละครแนวใหม่ๆ อย่าง "รักเกิดในตลาดสด" ที่กําลังจะบวงสรวงเร็วๆ นี้พร้อมจับคู่ "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "มาร์กี้-ราศี บาเลนซิเอก้า" พร้อมลั่นกล้องเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments