ไม่เอา"จุ๋ย"ช่อง3ดัน"แมท"

ไม่เอา"จุ๋ย"ช่อง3ดัน"แมท"

1

       เป็นอีกกรณีที่น่าศึกษา สําหรับการย้ายช่องของดาราที่พอย้ายแล้วรุ่ง หรืออาจย้ายแล้วร่วงล่าสุดกระแสข่าวของนักแสดงสาว "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" ที่ย้ายจาก วิกหมอชิต สู่วิกพระราม 4 หลายฝ่ายต่างมองกันไปคนละทิศละทางจนดูแล้วไม่แน่ใจว่าข้อเท็จจริงตรงจุดไหนที่น่าเชื่อถือได้กันแน่

ล่าสุดเมื่อหวยออกมาแล้วว่า "ช่อง 3" บอกปัดการทาบทาม "จุ๋ย" มาทํางาน หลังจากค่ายต้นสังกัด  มีข้อแลกเปลี่ยนการทํางานที่ช่อง 3 โดยการส่งบริษัทลูกมาผลิตละครเรื่องล่าสุดที่มี "หยาดทิพย์ ราชปาล" แสดงนํา ยิ่งเป็นการประกันความปลอดภัยครั้งสําคัญเมื่อทาง "ช่อง 3" ไม่อยากจะมีปัญหากับ "วิกหมอชิต" ในการนํานักแสดงที่เป็นโลโก้ของช่อง 7 มาแสดง แม้จะไม่ได้เซ็นสัญญาก็ตาม

จากประเด็นนี้ที่ถูกมองกันไปว่า "ช่อง 3" นั้นเองจะได้วางตัว "จุ๋ย" ให้เล่น "แหม่มแก้มแดง" ประกบคู่ "ชาคริต แย้มนาม" ค่ายกัสท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดยผู้จัด "ดาว-พอฤทัย ณรงค์เดช" จนพอกระแสต้านแรงเลยต้องมีการฟันธงให้เด็กในคาถาอย่าง "แมท-ภีรนีย์ คงไทย" มาเล่นแทน ซึ่งจะเป็นการ ควบคุมนักแสดงได้ง่ายกว่าเดิม



จากตอนแรกที่ดูถึงคาแรคเตอร์และบทบาทก็ไม่เหมาะสมอยู่แล้ว มาประจวบกับการดึงนักแสดงช่องอื่นมาร่วมงานกับทางช่องก็ไม่ได้เป็นผลดีอะไร

แต่ถึงอย่างไรจากกรณีแลกเปลี่ยนนักแสดงและข้อตกลงของค่าย  ต้นสังกัดก็เป็นผลอยู่ไม่น้อย เพราะพอเสนอละครกับช่อง 3 ผ่านพร้อมลั่นกล้องละครเย็นเป็นเรื่องแรก "เสน่ห์รักภูตสาว" ค่ายดีวันทีวี ประกบพระเอก "ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง" ภายใต้การบริหารของ "น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง" ที่ลั่นกล้องบวงสรวงไปเมื่อเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments