"หมาก"รุ่งอัพค่าตัวเท่า"ณเดชน์"

"หมาก"รุ่งอัพค่าตัวเท่า"ณเดชน์"

1

       ดวงงานกําลังรุ่งอีกคนและดูท่าจบจากละคร "ตะวันเดือด" ทางช่อง 3 พระเอกหน้าหยก "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" ต้องดังเป็นพลุแตกยิ่งกว่านี้แน่นอน เพราะก่อนหน้านี้ ถ้าเทียบรัศมีแล้วใครๆ ก็ต้องมองว่าเป็น "แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ" ทั้งงานพรีเซนเตอร์และงานอีเว้นท์รุมจ้างจนไม่มีคิวให้ รองลงมาก็ไม่พ้น "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" และยิ่งตอนนี้ที่ มาแรงเทียบๆ เท่าๆ กันเห็นจะเป็น "คุณเพลิง" อย่าง "มาริโอ้ เมาเร่อ" จากละคร "เพลิงทระนง" ที่ดังโกยคะแนนนิยมไปเป็นกอง

ตอนนี้ถ้าหากเอ่ยชื่อในงานจ้างและอีเว้นท์ต่างๆ 3 หน่อ นี่แหละกําลังเป็นที่ต้องการของเหล่าผลิตภัณฑ์, เจ้าของสินค้า อยากจ้างไปร่วมงานจนคิวแน่นเอี้ยดไปหมด

ล่าสุดมีออร์แกไนซ์รายหนึ่งเปิดเผยกับทีมผู้สื่อข่าว "ดาราเดลี่" เกี่ยวกับการจ้างงานของดารา-นักร้องในปัจจุบันว่า

"อย่างแต่ก่อนงานจ้าง "ณเดชน์" จะแพงมาก แต่ลูกค้าหลายๆ แห่งก็ยินดีที่จะจ่ายพร้อมให้เหตุผลว่า นักข่าวหรือการกระจายข่าวออกสู่สายตาคนดูก็ได้ภาพที่ผู้จ้างรู้สึกคุ้มมากๆ"

ล่าสุด "หมาก" จากละคร "ตะวันเดือด" เรตราคาค่าตัวก็สูงเท่ากับ"ณเดชน์" เลย ส่วนหนึ่งก็เป็นผลพวงมาจากงานละครที่ผู้จ้างเห็นจากหน้าจอ พอเสนอชื่อไปลูกค้าก็สนใจทันที แต่บางคนก็ต้องกัดฟันถามจากผู้จ้างอยู่เหมือนกันว่าจะจ้างงานมั้ย เพราะตอนนี้ค่าตัวสูงไล่เหยียบหลักแสนเท่ากับ "ณเดชน์" เลยก็ว่าได้ ซึ่งถือว่าแพงและแรงไม่แพ้กัน

นับว่าตอนนี้ต้องยอมรับว่า "หมาก" ถือเป็นอีกหนึ่งดารานักแสดงที่อีเว้นท์และงานจ้างจ้องจะจองคิวมาร่วมงานมากที่สุด ถ้าไม่นับรวมกับ "มาริโอ้" ที่ดังไกลในแถบเอเชียและต่างแดน มิหนำซ้ำดีกรีความหล่อนับวันยิ่งทวีคุณ กระแทกใจสาวๆ ทั้งไทย-เทศสุดๆ เชื่อว่าอีกไม่นาน "หมาก" จะฮอตไม่แพ้ "ณเดชน์" รวมถึง "หนุ่มมาริโอ้" แน่นอน

นอกจากนี้ "หมาก-ปริญ" ยังมีชื่อเข้าชิงรางวัลดาวรุ่งชายที่สุดแห่งปีของดาราเดลี่ ในงาน daradaily The GREAT Awards 2011 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 27 ก.ย.นี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments