"แอฟ-อั้ม"จูงมือดูหนังรอบดึก

"แอฟ-อั้ม"จูงมือดูหนังรอบดึก

1

       ตั้งแต่แฟนหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ได้เป็นโฆษกกระทรวงเทคโนโลยี
สารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) แม้นางเอกสาว "แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" จะเป็นปลื้มและยินดีสนับสนุนแฟนหนุ่มก็ตาม แต่ก็ต้องทําใจกับเรื่องของเวลาที่หน้าที่การงานของฝ่ายชาย  อาจจะทําให้ได้เจอกันน้อยลง

"เรื่องที่เราจะมีเวลาเจอกันน้อยลง อาจมีส่วนค่ะ แต่คงถึงคราวแอฟบ้างแล้วที่ต้องเข้าใจเขา ที่ผ่านมาแอฟเป็นฝ่ายทํางานเยอะ แล้วเขาเป็นคนเข้าใจตรงนี้ค่ะ ตอนนี้แอฟเพิ่งเปิดกล้องละครเหมือนกัน จริงๆ ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาทํางาน ต่างคนทํางานหนักก็ดีแล้วค่ะ แต่ว่าสุดท้ายก็หาเวลาว่างมาเจอกันได้ ยังได้เจอกันบ่อยๆ โชคดีที่บ้านอยู่ไม่ไกลกันค่ะ ก็จะพยายามเจอกันทุกครั้งที่มีโอกาส ถ้าเลิกงานเร็วก็จะเจอกันค่ะ พยายามทําทุกอย่างให้ง่ายๆ ถ้าว่างก็เจอกันออกกําลังกายกัน" สาวแอฟกล่าว

งานนี้แม้จะทําใจไว้แล้วก็ตาม แต่ความเหงาก็เข้ามาครอบงําได้เสมอ ล่าสุดจึงมีตาดีแอบเห็น "สาวแอฟ" ควงพระเอกหนุ่มปากแดง "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" ย่องไปดูหนังรอบดึกกันที่ย่านพาราไดซ์พาร์คแบบสองต่อสอง จะมองยังไงก็ไร้เงาของแฟนตัวจริง ทั้ง "สงกรานต์" และ "นัท มีเรีย" โดยสิ้นเชิง

แต่บรรดาแมงเมาท์ทั้งหลายก็ไม่ต้องกระพือข่าวขยายความให้ยืดเยื้อ เพราะยังไงเสียคู่นี้   ก็ไม่มีทางคลิก หรือกิ๊กกั๊กกันได้อย่างแน่นอน เพียงแค่ช่วงเวลานี้ "แอฟ" และ "อั้ม" เพิ่งปิดกล้องละคร "รอยไหม" ที่ทั้งคู่นําแสดงไปหมาดๆ จึงทําให้ทั้งคู่สนิทสนมกัน และก็ไม่แปลกที่เพื่อนจะไปดูหนังด้วยกันสองต่อสอง ที่สําคัญสถานที่ที่ทั้งคู่ไปก็เป็นที่สาธารณะ ไม่ได้ปิดบังแต่อย่างใด แถมต่างฝ่ายต่างก็ยึดมั่นในความรักเป็นอย่างดี ไม่มีทางที่ทั้งคู่จะแอบตีท้ายครัวกันและกันอย่างแน่นอน

มิหนําซ้ำ ล่าสุด "หนุ่มอั้ม" ยังควงหวานใจตัวจริง "นัท มีเรีย" ไปเยี่ยมอาการของ "หมอมุก-พ.ต.แพทย์หญิงหทัยพร อิ่มวิทยา" ที่รพ.พระมงกุฎเกล้าอีกด้วย เรียกว่าเป็นการตอกย้ำความรักครั้งนี้ว่ายังแข็งแรง และสวีทหวานเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments