สเป็ค"สิงโต".."หนูนา"ใช่เลย

สเป็ค"สิงโต".."หนูนา"ใช่เลย

1

       มีโอกาสปะหน้า "เดอะสตาร์" ที่อายุน้อยที่สุดในประเทศไทย "สิงโต-สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี" พอถูกถามไถ่ถึงหัวใจว่าตอนนี้โสดหรือไม่ ในงานแถลงข่าวละครเวที "สี่แผ่นดิน"  ของค่ายซีเนริโอ เจ้าตัวก็สวนทันควันถึงความโสดที่มุแต่งาน 
แม้จะแย้มเองถึงความสนิทสนมกับนางเอกร้อยล้านคนดัง "หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ" เพราะคณะอยู่ใกล้กันที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

"จริงๆ แม้จะเป็นเด็กวิศวะ แต่ผมก็ไม่ค่อยว่างเลยครับ เพราะพอเรียนเสร็จก็ต้องกลับมาทํางาน ออกอีเว้นท์ แต่จะมีสาวๆในคณะใกล้ๆ มาขอทําความรู้จักบ้างกับสิงโตตัวน้อยๆ คนนี้ (พูดพลางอมยิ้ม) เพราะสาวๆ ตอนนี้ผมยังไม่ได้มองอะไรเป็นรูปเป็นร่างเลยครับ ไม่ได้จํากัดสเป็คด้วยนะ เพราะไม่อยากคิดเยอะ แค่ทํางานตอนนี้ก็เหนื่อยมากอยู่แล้ว"

แล้วมีสาวๆ ที่สนิทมั้ยในคณะ

"มีครับแต่ก็ไม่ได้เยอะ ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนๆ ที่ช่วยกันทํางาน จะมีที่สนิทๆ ในฐานะคนบันเทิงด้วยกันก็มีเพียงหนูนา (หนึ่งธิดา) ที่เห็นกันอยู่บ่อยๆ แล้วก็คนทํางานด้วยกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้สนิทมากนะครับ ซึ่งตอนอยู่มหา"ลัยก็เห็นที่คณะศิลปะบ่อยๆ เพราะรุ่นเดียวกัน"

แต่จากกระแสคนใกล้ชิดบอกมีขายขนมจีบด้วย

"ไม่ครับ..แค่คนทํางานร่วมกันในวงการบันเทิงเท่านั้นจริงๆ หนูนาก็ถือเป็นสเป็คสาวๆ ที่ใกล้เคียงเหมือนกัน" (อมยิ้ม)

พอดังแบบนี้มีไปนั่งมองสาวๆ บ้างมั้ย

"ก็คงจะบอกไม่มีก็ไม่ได้ (ทําหน้าเขิน) เพราะพวกเราก็แมนๆ เป็นผู้ชายกัน แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดไปนั่งเหล่นะ  เพราะดูไม่ดีกับสาวๆ แน่"

ข่าวล่าสุดว่าทุ่มงบซื้อบ้านให้คุณแม่ด้วย

"ครับ ก็ถือเป็นของขวัญให้กับคุณแม่เนื่องในวันแม่ไปละกัน ก็ปาดเหงื่อเลย อยู่แถวสุขุมวิท 77  ซึ่งตอนนี้ ก็มีทั้งผ่อนและวางเงินดาวน์ครับ แล้วก็ค่อยๆ ทํางานผ่อนไป ตอนนี้คุณแม่ก็ยุ่งๆ กับการดูแลน้องหมาน้องแมวของสิงโตไป"

แต่ข่าวบอกว่าราคาสูงอยู่ กว่า 10 ล้าน


"ไม่ถึงหรอกครับ ก็ประมาณนึง เพราะจริงๆ แล้วขอเป็นแบบอยู่กันสบายๆ ตามประสาแม่ลูกดีกว่า ซึ่งคุณแม่ท่านก็เห็นด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments