กู้เรตติ้ง"ทวิภพ"แรง

กู้เรตติ้ง"ทวิภพ"แรง

1.5

       ดูท่าจะโดนกระแสวิจารณ์ในแง่บวกและลบหลายทาง จนทําให้ละครพีเรียด "ทวิภพ" ต้องงัดกลยุทธ์มาสู้ศึกในหลายๆ ด้านที่กําลังถาโถมเข้ามา เพราะในแง่ของการวิพากษ์ ทั้งการแสดงของ "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" และ "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ก็มีทั้งแง่บวกและลบแตกต่างกัน

ยิ่งในแง่ของภาพ ความพิถีพิถัน และการสอดแทรกเกร็ดเล็กๆ น้อยๆ เชิงความรู้ที่ผสมเข้าไปในบางฉาก บางตอน หรือนักแสดงรายล้อมที่มีผลส่งให้ภาพรวมของละครเป็นที่ชื่นชมอย่างล่าสุดฉากและภาพที่ทยอยออกอากาศในอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยเฉพาะการต่อสู้กันระหว่าง "อ๋อม" และ "อานัส" ที่หลายคนมองว่าจะเป็นจุดขายของ "อ๋อม" อีกครั้งมั้ย เพราะเล่นเรื่องไหนก็ต้องถอดเสื้อโชว์หุ่นล่ำๆ เสมอ

แม้ว่าเรื่องนี้จากกระแสข่าวที่ออกมา "อ๋อม" เองก็อยากจะลบภาพดังกล่าว ถึงกับมีการขอจากทางผู้ใหญ่เลยว่าถ้าเลี่ยงได้ก็จะเลี่ยง แต่จะด้วยเหตุผลกลใดก็แล้วแต่ถ้าหากภาพเหล่านั้น ไม่มีซะเลยก็ดูจะทําให้ละครเรื่องนั้นขาดน้ำจิ้ม ไม่มีสีสันของเรื่อง ทําให้ทางผู้เขียนบทต้องมีเพิ่มบางมุมมาพร้อมกับเหตุผลรองรับและสถานการณ์ตามที่คนดูได้เห็นกันไปแล้วกลับเป็นผลอยู่บ้างแม้จะไม่มากมาย เมื่อกระแสปนกับการวิจารณ์กลับมาอีกครั้งแถมทําให้มองว่า "อ๋อม" ช่วยกลบภาพข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้นและดึงให้เรตติ้งละครที่อยู่ในแง่มุมที่น่าสนใจกลับเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ยิ่งขึ้น ประกอบกับหลายเสียงที่อื้ออึงว่ากับการต้องเปลี่ยนตัวผู้กํากับฯ กลางคันทําให้ต้องมีการปรับจูนทั้งนักแสดงและปัจจัยอื่นๆ เล็กน้อยก็ตาม

แหม! ถ้ารู้ว่าถอดแล้วเรียกเรตติ้งแบบนี้ "อ๋อม" คงไม่คิดจะเลี่ยงถอดเสื้อโชว์หุ่นให้สาวๆ ได้ตามติดกันหรอก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments