"อั้ม"ใจอ่อนควง"เคน-ภูภูมิ"เปิดซิง

"อั้ม"ใจอ่อนควง"เคน-ภูภูมิ"เปิดซิง

1

       "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" กระโดดลงจอเงินอีกครั้งในหนังอมยิ้ม "30 กําลังแจ๋ว" ค่าย"M๓๙" (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) ที่โคจรมาพบ พระเอกหน้าละอ่อน "เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" งานนี้ถูกใจผู้กํากับมือฉมัง "คิง-สมจริง ศรีสุภาพ" อยู่ไม่น้อย

"อั้มเธอเป็นนางเอกที่ใช่มั่กมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยเห็นเธอจากหลายศักยภาพทางการแสดงอยู่แล้ว เขาน่าจะนําเสนอความลึกซึ้งโรแมนติก และกินใจจากบทนี้ได้ด้วยเพาเวอร์ข้างใน ซึ่งมั่นใจว่าความเป็นตัวเธอจะสื่อถึงผู้หญิงอายุ 30 ปีได้ชัดเจนนะ ยิ่งผู้หญิงสมัยนี้บางทียังดูไม่ออกเลยว่าเข้าเลข 3 แล้ว (อมยิ้ม) ซึ่งมันมีความสดชื่น ความวิ๊ง ความเข้าใจโลก หรือบางทีก็มีความขบถ ดื้อรั้น ความเศร้าอยู่บ้าง"

สําหรับ "เคน" พระเอกของเรื่องนี้แคสติ้งเยอะมาก จนสุดท้ายมาลงตัวที่ เคน-ภูภูมิ เขาอายุน้อยกว่าอั้มในชีวิตจริงๆ พอมาเข้าฉากกันนี่  มันมีเคมีบางอย่างที่เข้ากันได้พอดีเป๊ะ เขาเป็นตัวแทนผู้ชายวัย 20 ต้นๆที่มีมุมมองว่าคบ 20 ปีก็เด็กไป 27 ปีเป็นเพื่อนดีกว่า แต่ถ้าพอใจคบหาสาว 30 ปีละก็กําลังดี กําลังแจ๋วเลยผู้ชายยุคนี้คิดแบบนี้เยอะนะ แล้วเท่าที่คุยนักแสดงชายในเรื่องนี้ก็คิดแบบเดียวกัน ผมเลยมองว่าเป็นเรื่อง ที่ลงตัวมาก ทุกครั้งที่กํากับทั้งคู่ด้วยกัน แอบเห็นทีมงานอมยิ้มด้วย ดูแล้วยังมีความสุขตามไปด้วยน่ะ"

รับรองคอภาพยนตร์จะประทับใจอีกหนึ่งหนังรักโรแมนติกประจําปีกระต่าย 20 ตุลาคม 2554 ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments