รักสุกงอม"แพน-เป้"

รักสุกงอม"แพน-เป้"

1

       หลังจากปิดประตูหัวใจเรื่องความรักกันอยู่นานพอดูมาได้ระยะหนึ่ง ในที่สุด 2 นักแสดงชื่อดัง "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" และ "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ก็เปิดปากยอมรับแบบกลายๆ ถึงความสนิทสนมกันเกินกว่าพี่น้อง จนตอนนี้แม้จะไม่หวานจนเลี่ยนแต่หลายคนก็จับจ้องถึงความสัมพันธ์ที่ลุ้นกันไปต่างๆ นานา

เมื่อมีโอกาสเปิดใจถึงความรู้สึกของ "คุณแม่หน่อย-นวลนง จามิกรณ์" ที่มีให้กับ "เป้-อารักษ์" ที่ไม่สามารถนํามาบวก-ลบคูณหารเป็นเปอร์เซ็นต์ได้

"จริงๆ อย่าไปตั้งให้เป็นจํานวนบวกลบกันเลย เพราะของแบบนี้ต้องอยู่ที่คน 2 คน ซึ่งเขาก็เป็นคนที่เข้าทางผู้ใหญ่ มีอะไรก็จะขอคุณแม่นะ อย่างที่ผ่านมาก็ไปเที่ยวสวนสนุก หรือไปกินข้าวด้วยกันก็มีเหมือนกัน"

ตอนนี้คุณแม่คอยเฝ้าดูทั้งคู่ยังไงบ้าง..."ทั้งคู่เขาก็เป็นผู้ใหญ่กันแล้ว เวลาจะทําอะไรแม่ก็เชื่อว่าบางครั้งถ้าไม่ได้อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ทั้งคู่ก็ดูแลตัวเองกันได้ ซึ่งก็โชคดีที่แพนเค้กเขาอยู่กับแม่ตลอด เวลามีอะไรก็จะอยู่สายตาของเราอยู่แล้ว"
หนุ่มสาวคู่อื่นเวลามีความรักฝ่ายชายมักจะเข้าตามตรอกออกตามประตูเข้าหาผู้ใหญ่ แล้ว "เป้" ล่ะ

"เขาก็เหมือนหนุ่มๆ ทั่วไปที่เวลาจะทําอะไรก็เข้ามาถามถึง เข้ามาพูดคุย แต่ไม่ได้เรียกว่าประจบหรอกนะ เพราะแม่ว่าเขาเป็นผู้ใหญ่พอที่จะดูเรื่องความเหมาะสมมากกว่า"

"คุณแม่หน่อย" มีมุมมองยังไงบ้างตอนนี้ "ก็คงต้องให้เวลาสักพัก ซึ่งแม่เชื่อว่าสิ่งที่ลูกๆ ทําและปฏิบัติก็เป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่ไม่ได้กีดกัน จะเรียกว่าไฟเขียวมั้ย ก็แล้วแต่จะคิดนะ"

ถ้ามองผิวเผินความรักของคู่นี้เพิ่งจะเริ่มต้นในระดับมัธยมต้นๆ เท่านั้น และคงต้องดูกันต่อไปว่าจะมีโอกาสจูงมือกันไปจนถึงมัธยมปลาย และมหาวิทยาลัย จนเข้าสู่ประตูวิวาห์ในอนาคตหรือไม่?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments