"ขวัญ"เศร้าหมวดบีมชิ่ง

"ขวัญ"เศร้าหมวดบีมชิ่ง

1

       ยังไม่พ้นโปรโมชั่นเลิฟ นางเอกสาวของวิกหมอชิต "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" ก็ฝันค้างรักล่มสลายกับ "หมวดบีม-บุญญฤทธิ์ พจนประพันธ์" ตํารวจหนุ่มหน้าตาดีอนาคตไกลเสียแล้ว ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของคนทั้งในวงการและนอกวงการ

โดยเหตุรักร้าวของทั้งคู่ หลายฝ่ายพุ่งเป้ามาที่นักแสดงสาวลุคเซ็กซี่ "นาตาลี เดวิส" ที่ก่อนหน้านี้ออกมาแฉว่าถูกสาวขวัญวีนเพราะหึงแฟนหนุ่มจัด ซึ่งในครั้งนั้นก็เล่นเอาทุกคนงงว่าเหตุใดนางเอกสาวถึงต้องมาหึงหวงสาวนาตาลีด้วย เพราะนาตาลีเองก็กําลังคบหากับหนุ่มร่างอวบ "เอิ้น-อธิเบศร์ ตรีสุขี" อยู่ หลัง "นาตาลี-ขวัญ" มีข่าวเกาเหลากันพักหนึ่ง ฝ่ายสาวนาตาลีก็ออกมาประกาศอีกว่าสาวขวัญได้เลิกรากับหมวดบีมแล้ว โดยถูกฝ่ายชายสลัดรัก แต่แล้วขวัญก็โต้ข่าวทันควันบอกยังรักกันดีอยู่และไม่ขอพูดถึงนาตาลีอีก

ล่าสุดเป็นหมวดบีมเองที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนจากปากตัวเองว่าได้ลดความสัมพันธ์กับขวัญแล้ว ทําให้ประเด็นขวัญถูกบอกเลิกกระพือโหมขึ้นมาอีกครั้ง ซ้ำร้ายยังมีข่าวเมาท์ตามมาอีกว่าตอนนี้หมวดบีมตามเฝ้าตามจีบสาวนาตาลีอีกด้วย แต่นักแสดงสาวเซ็กซี่ก็ปฏิเสธชัดว่าไม่ได้เป็นมือที่สามและตนก็ยังไม่ได้เลิกกับแฟนหนุ่มแต่อย่างใด แต่ไม่ว่าต่อไปจะเป็นรักสามเส้า "เอิ้น-หมวดบีม-นาตาลี" หรือไม่ หรือนาตาลีจะมีเอี่ยวกับที่ขวัญถูกบอกเลิกหรือไม่ต้องติดตามกันต่อ

แต่ชนวนเหตุหนึ่งที่หน่วยสืบราชการรักสืบทราบมาได้นั่นคือหมวดบีมและสาวขวัญต่างมีนิสัยที่คล้ายคลึงกันมากในเรื่องของอารมณ์และมีเหตุผลเป็นของตัวเองสูง หรือพูดในแง่ลบคือมีความเอาแต่ใจด้วยกันไม่น้อยทั้งคู่

ในช่วงแรกต่างฝ่ายอาจจะยอมๆ กันต่างเอาใจกันและกันแต่เมื่อคบกันไปได้สักพักต่างก็รู้ว่า "เข้ากันไม่ได้" อันที่จริงหมวดบีมและสาวขวัญรู้จักกันมาก่อนหน้านี้นานมากแต่ไม่ได้ดูใจกันในฐานะ "คนรัก" เลยอาจจะไม่มีปัญหาในเรื่องการคบหากัน และนี่อาจจะเป็นบทเรียนของทั้งคู่ในการ "รักกันเกินพี่-น้อง"

ทั้งนี้แหล่งข่าววงในยังได้กล่าวเพิ่มเติมมาอีกว่านางเอกสาวขวัญเฮิร์ทและเจ็บปวดมากกับรักครั้งนี้ เพราะจะว่าไปรักกับหมวดบีมถือเป็นการเปิดตัว "รักแรก" ของขวัญเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments