"หนูนา"เป็นสาวแล้ว แต่(ยัง)ไม่ริมีรัก

"หนูนา"เป็นสาวแล้ว แต่(ยัง)ไม่ริมีรัก

1

       ไหนจะเพื่อนๆ ไหนจะแฟนคลับ หนูจะไม่ใช่คนขี้อ้อนแต่หนูจะอ้อนกับคนที่อ้อนได้ ดังเป็นพลุแตกจากบทสาวน่ารักๆ ใน "กวน มึน โฮ" ที่ทําเอาหนุ่มๆ ทั้งประเทศคลั่ง "หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ" ไปตามๆ กัน ถมยิ่งโตเป็นสาวความสวยยิ่งกระฉูด พร้อมความฮอตที่ร้อนแรงขึ้น จนหลายคนคิดกันไปว่าหนูนาน่าจะแอบมีหนุ่มๆ มาวิ่งเล่นอยู่ในหัวใจแล้วแหงๆ

มีหนุ่มๆ มาจีบรึยัง?

"ที่มหาวิทยาลัยคณะหนูมีผู้ชายแค่คนเดียว ซึ่งผู้ชายที่อยู่ในรุ่นหนูก็ยังดูอยู่ซักพักหนึ่งน่ะค่ะว่าเขาจะเปลี่ยนเมื่อไหร่ ส่วนหนุ่มต่างคณะคือช่วงนี้หนูไปเรียนเสร็จปั๊บก็ลงลานไปรับน้อง ไม่รับน้องก็มาทํางาน ยังไม่มีไปเดินเล่นที่ไหนเลยค่ะ ยังไม่เจอใครเลย อย่าเพิ่งไปเช็กเรตติ้งเลยค่ะ ขอเอาตรงนี้ให้รอดก่อนค่ะ"

ไม่เหงาเหรอ?

"ไม่เหงานะคะ เพราะแฟนคลับเขาดูแลหนูเต็มที่อยู่แล้ว เรามีคุณพ่อคุณแม่ดูแลอยู่ มากองถ่ายก็เจอคนนู้นคนนี้ค่ะ เราก็ฝันเฟื่องกับเกาหลีไปค่ะแล้วเราไม่ได้ฟิกซ์ ไม่ได้คิดว่าเมื่อไหร่ถึงจะมีแฟน มันมามันก็มา ไม่ได้คิดว่าฉันจะต้องมีแล้วนะ"

มีคุยๆ อยู่บ้างมั้ย?

"เป็นเพื่อนกันมีค่ะ อย่างกอง "โลมากล้าท้าฝัน" อันนี้สนิท กัน คือหนูคุยกับใครแล้วแบบหนูไม่ใช่คนที่แบบทําอันนี้อันนั้นให้หน่อยสิ แต่หนูจะเป็นแบบ เฮ้ย! ไปตั้งวงกัน เฮ้ย! ไปยิงปืน กัน เวคบอร์ดกัน คือจะออกแนวไปไหนไปด้วย เพื่อนส่วนใหญ่ ที่เป็นผู้ชายคบกันก็จะออกแนวลุยๆ กันมากกว่า เขาจะไม่เห็นหนูเป็นผู้หญิงในสายตาเขา จะเห็นเราเป็นเพื่อนๆ กันเฮฮา ชวนไปเที่ยวร่าเริงกันมากกว่า แต่ไม่ได้ออกแนวว่ามาเดี๋ยวฉันถือกระเป๋าให้น้า"

คุณแม่ห้ามมีแฟน?

"คุณแม่ไม่ได้ห้าม แต่คุณแม่แค่สอนว่าตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาของเรานะ ตอนนี้ไหน จะเรียนไหนจะทํางาน มีเรื่องอื่นมาปวดหัวซะเปล่าๆ แค่เรียนกับทํางานหนูยังไม่มีเวลานอนแล้วถ้าอยู่ๆ จะไปแบบว่าฮัลโหลตัวเอ๊ง โอยๆ ปวดหัวๆ ไม่รู้จะแบ่งเวลายังไงเลย คุณแม่ไม่ได้ว่าแต่ว่าไม่ได้สนับสนุนว่ามีเลยลูกดีๆ ก็คือว่าถ้ามันจะมาก็มา ก็ให้คุณแม่ช่วยดู อยู่ในขอบเขตสายตาของท่านด้วยค่ะ"

"หนูนา" ไม่มีมุมหวานเลย?

"มีค่ะ อิ๊อ๊ะ แต่เราไม่จําเป็นต้องอิ๊อ๊ะกับแฟนหรือหนุ่มๆ เรามีคนอิ๊อ๊ะด้วยตั้งเยอะ ไหนจะเพื่อนๆ ไหนจะแฟนคลับ หนูจะไม่ใช่คนขี้อ้อนแต่หนูจะอ้อนกับคนที่อ้อนได้ อย่างถามว่าไม่มีคนในวงการเข้ามาหยอดเลยหรือ ก็คือทุกคนที่เห็นหนูเนี่ยเขาอาจจะนึกว่าหนูโตแล้วหรือบางคนที่เห็นหนูใน "กวน มึน โฮ" แล้วชอบหนูนาน่าจีบ แต่เจอตัวจริงอ้าว! เป็นน้องสาวน่ะดีแล้ว คือเวลาคุยด้วยแล้วหนูไม่ใช่แบบคะขานะ จะทักคนลั่นกองเลย คนอื่นเขาจะเอ็นดูเรามากกว่าว่าเป็นน้องเล็กๆ"

มีสาวหล่อเข้ามาจีบมั้ย?

"หนูไม่ใช่สเป็คของทอม จริงๆ นะ เพราะว่าหนูอยู่โรงเรียนสตรีวิทยาไม่มีทอมมาจีบหนูสักคน ตอนนี้ก็อาจจะมีแฟนคลับเป็นสาวหล่อบ้าง สาวๆ จะมีน้อย ส่วนใหญ่จะเป็นชายฉกรรจ์ค่ะ แต่ว่าทุกคนจะน่ารัก ทุกคนจะคอยปกป้องเราด้วยซ้ำ สเป็คหนู เนี่ยก็มาจากดาราเกาหลีนั่นแหละค่ะ แต่หนูคงไม่ได้แบบนั้นหรอก จริงๆ สเป็คก็คือสเป็คแต่ว่าความจริงแล้วถ้าเข้ามาคุยกันรู้เรื่องแค่นี้ก็ดีแล้วค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments