จัดหนัก"ชม"คู่"ปีเตอร์"ชน"เป้-แพน"

จัดหนัก"ชม"คู่"ปีเตอร์"ชน"เป้-แพน"

1

       บี้กันมันส์ระเบิด สําหรับละคร 2 ช่องผู้ยิ่งใหญ่ วิกหมอชิตปะทะวิกหนองแขม
ที่เป็นคู่แข่งกันมาตลอด นับวันก็แข่งกันลุ้นว่ากระแสใครเริด-ใครร่วงกันสุดฤทธิ์ กลยุทธ์ที่แต่ละช่องงัดมาใช้ก็หนีไม่พ้นการใช้บริการ "พระเอก-นางเอกตัวพ่อ/ตัวแม่" หรือ "พระ-นางที่อยู่ในกระแส" ล่าสุดดาราเดลี่สืบทราบมาว่า ปลายปีนี้ทั้ง 2 ช่องต่างวางหมากเด็ดไว้โชว์ใน 
ปีหน้าเรียบร้อยแล้ว

ทางช่อง 3 โดยค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง ของ "คิง-สมจริง ศรีสุภาพ" มีบทละครแนวเกาหลี น่ารัก กุ๊กกิ๊กเอาไว้ในมือแล้ว ซึ่งจับนางเอกกระแสดี "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ประชันอดีตนักร้องปากกว้าง "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ที่ห่างหายจากงานละครไปนานมากมาป๊ะกันครั้งแรก ซึ่งน่าสนใจไม่น้อยสําหรับการกลับมาของปีเตอร์ในครั้งนี้ ดูจากรูปลักษณ์ภายนอกของทั้งคู่แล้ว ช่างเป็น "คู่รักในจอ" ที่เหมาะสมกันที่สุด ส่วนเรื่องฝีมือหนุ่มเตอร์จะพัฒนาได้
แค่ไหนต้องตามลุ้นกันอีกที แต่ได้เจ๊ดันฝีมือดีอย่างสาวชมก็น่าจะรุ่งได้ไม่ยาก

ทางด้านช่อง 7 นอกจากจะมีไม้เด็ดที่จับ "คู่ร้างหมาดๆ" พระเอกกวน มึน เมา "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" มาประกบนางเอกสาวสุดฮอต "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ในเรื่อง "นางฟ้ากับมาเฟีย" ของค่ายกันตนาแล้ว ที่ทําเอาคนทั้งประเทศจับจ้องกันหนักว่าจะมีการ "รีเทิร์นเลิฟ" หรือไม่ ซึ่งหากละครเรื่องนี้เรตติ้งแป้ก ไม่ได้ดั่งใจ วิกหมอชิตก็ยังมีไพ่ตายนําสาวแพนมาโชว์สวีทกับหวานใจตัวจริงอย่าง "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" ต่ออีกดอก เพราะเชื่อกันว่าแฟนละครคงยังอินกับซีนกัดปากของทั้งคู่ในละครเรื่อง "เธอกับเขาและรักของเรา" อยู่ คอละครคงอยากจะเสพความหวานของคู่รักคู่นี้ในละครเรื่องใหม่อีกสักเรื่องอย่างแน่นอน

เนื่องจากตอนนี้ชื่อเสียงของ "เป้-แพน" ยังหอมฉุย ฐานแฟนคลับมีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นคงขึ้นอยู่กับทางช่อง 7 ว่าอยากให้ค่าย"โพลีพลัส" จัดให้หนุ่มเป้คู่กับนางเอกสุดฮอตคนนี้หรือไม่

หรืออยากจะให้นางเอกตัวแม่ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ได้รีเทิร์นมาคู่พระเอกเซอร์คนนี้อีกครั้งกันแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments