"อั้ม-แพน"กระหึ่มเอเชีย

"อั้ม-แพน"กระหึ่มเอเชีย

1

       ในงาน "เซี่ยงไฮ้ ทีวี เฟสติวัล 2011" (Shanghai TV Festival) ซึ่งได้ส่งเทียบมาเชื้อเชิญ "คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" พร้อมด้วย "บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" และพระเอกขวัญใจสาวหมวย "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ไปร่วมงานระหว่างวันที่ 6-10 มิถุนายน 2554 ที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้คณะกรรมการจัดงานได้มอบรางวัลพิเศษให้กับคุณบอย-ถกลเกียรติ ในฐานะทีมผู้ผลิตละครจากประเทศไทย ที่สามารถสร้างกระแสนิยมให้กับแฟนๆ ละครชาวจีน (Asian TV Series Special Award) แต่ความพิเศษของการเดินทางไปร่วมงานนี้ ยังอยู่ที่การนำผลงานละครไทยของเอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ ไปเปิดบูธโชว์ เพื่อขายให้กับสถานีโทรทัศน์ทั่วเอเชียที่บินไปร่วมงาน

นอกจากนี้ ทีมข่าวดาราเดลี่ยังได้รับรายงานเพิ่มเติมว่า "คุณแดง-สุงรางค์ เปรมปรีดิ์" ได้ฝากผลงานละครของช่อง 7 สี ทั้งที่ออกอากาศไปแล้ว และยังไม่ได้ออกอากาศ ไปขายในงานนี้ด้วย

ซึ่งผลปรากฏว่าละคร 2 เรื่องของช่อง 7 สี คือ "ทวิภพ" นำแสดงโดย "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" และ "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" กับละครเรื่อง "ในรอยรัก" ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ เพราะพระเอกของเรื่องคือ "ป้อง-ณวัฒน์" ซึ่งเป็นพระเอกไทยขวัญใจสาวหมวย ประกบคู่กับนางเอกหมายเลข 1 "พัชราภา  ไชยเชื้อ" และมีรายงานข่าวว่า สถานโทรทัศน์ และช่องทีวีของหลายประเทศในเอเชีย ตัดสินใจซื้อไปออกอากาศในประเทศแล้ว โดยเฉพาะ ทวิภพ ที่มีรายงานข่าวว่า นำเทปละครไปฉายโชว์ โดยไม่มีโปสเตอร์ใดๆ

เท่ากับว่า 2 นางเอก 7 สี "อั้ม-พัชราภา" และ "แพนเค้ก-เขมนิจ" ดังกระหึ่มเอเชีย ก่อนที่ละครทั้งสองเรื่อง "ในรอยรัก-ทวิภพ" จะออกอากาศในเมืองไทยเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments