6เหตุผลที่คนบันเทิงเลิกกัน

6เหตุผลที่คนบันเทิงเลิกกัน

1

       ก่อนถึงฝั่งฝัน แต่หน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ เลือกมาเหลาเฉพาะที่เป็นท็อปฮิตในวงการมาแฉ ฉายภาพให้คู่รักข้าวใหม่ปลามัน ดูไว้เป็นอุทาหรณ์

01 โรค..เบาหวาน
โบราณว่าไว้ คนเรารักกันต้องหมั่นเติมหวานใส่กันทุกวัน ยิ่งคู่ที่รักกันพ้นโปรไปแล้ว หากคิดจะหวังให้รักยืดยาวมั่นคงก็ต้องหมั่นเติมหวานให้กันและกัน ถ้าเกิดฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดเป็นโรค "เบา(ความ)หวาน" รักก็ต้องจอด ตัวอย่างของเหตุผลนี้ก็คู่ "นิว-จุ๋ย" นั่นไง

02 รักแท้แม่(พ่อ)ไม่ปลื้ม
หรือจะบอกว่าเพราะเราไม่คู่ควรกันก็ได้ เพราะคนเป็นพ่อเป็นแม่มองในมุมของความมั่นคงชีวิตครอบครัวลูกๆ แต่ฝ่ายลูกกลับใช้หัวใจเป็นเครื่องนําพา  แต่จนแล้วจนรอด เมื่อความเห็นสวนทาง นั่นก็พ่อ(แม่) นี่ก็(ว่าที่)ผัว เลิกเหอะไม่อยากเลือก ดูคู่ "แพน-เวียร์" เป็นตัวอย่าง คู่ที่ยังไม่เลิกแต่ก็ส่อเค้ามาหลายหนก็ "กอล์ฟ-ดิว" ไงเจ้าคะ

03 สวย-หล่อเลือกได้
เมื่อฝ่ายหญิงก็สวย ฝ่ายชายก็หล่อ เท่ากับเป็นศูนย์กลางให้วิ่งพุ่งเข้าใส่ แรกๆ อาจจะเป็นเสน่ห์ แต่เมื่อรําคาญสุดจะทนก็ต้องขอบาย ตัวอย่าง ก็คู่ "อั้ม-โน้ต" ที่ฮือฮานั่นแหละ

04 จับได้ไล่ทันว่ามีกิ๊ก
บางคนอาจรับได้และยอมทน แต่หลายคนเลือกที่จะเลิก เพราะไม่อาจทําใจใช้สามี-ภรรยาร่วมกับคนอื่น ก็เลยต้องขอเลิกรา ต่างคนต่างไป เหตุผลข้อนี้มีให้ดูก็คู่ "เป๊ก-ธัญญ่า" ไงพี่น้อง

05 รักจืด
เหตุผลข้อนี้ขอรวบตึงรวมเอาไว้ในเลขอาถรรพ์ 5-6-7 ปี ที่มักหยิบเอามาอ้าง สาเหตุที่แท้ก็แค่ว่า...รักที่เคยมีอยู่เต็มหัวใจมันเริ่มน้อยลง จืดจางไปตามกาลเวลาเท่านั้นเอง ตัวอย่างคู่นี้คือ "บี-น้ำทิพย์" กับ "เคลลี่ ธนะพัฒน์"

06 แอ๊บแมนมาขอฟอกแมน
หล่อลากไส้ แต่หัวใจพร้อมจะละลายให้กับชายเพศเดียวกัน? เพื่อรักษาสถานภาพ "พระเอก" เอาไว้ให้ถาวร จึงต้องหาหญิงมายืนเคียงกายแสร้งว่าหัวใจตรงกัน แต่พอเวลาผ่านไป ฝ่ายหญิงจับได้ไล่ทัน กรี๊ดใส่ พร้อมไล่ไปเข้าป่าไม้พันธุ์์เดียวกัน

เหุตผลข้อนี้หน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ไม่บังอาจฟันธงว่าเป็นคู่ไหน หรือไผเป็นไผ คริคริ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments