ล้างซวย"กี้"เข้าสุเหร่า!!

ล้างซวย"กี้"เข้าสุเหร่า!!

1

       น่าจะทุเลาลงไปบ้างสําหรับข่าวคราวรักสามเส้าระหว่าง "พิ้งกี้-สาวิกา", "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ" กับอดีตสามี "เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล" หลังพิ้งกี้  ออกมาพิสูจน์เลือดและปัสสาวะ  ว่าตนเองไม่ได้ท้อง พร้อมวอนให้ทุกฝ่ายยุติข่าวฉาวนี้เสียที

ล่าสุดหน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ ได้สายตรงถึง "คุณแม่อ้อย-สรินยา ไชยเดช" คุณแม่ของสาวพิ้งกี้เพื่อไถ่ถามถึงสภาพจิตใจของนางเอกสาวว่าเป็นอย่างไร

"สภาพจิตใจน้องก็ต้องเข้มแข็งน่ะค่ะ ชีวิตต้องดําเนินต่อไป เราก็ไม่คิดเรื่องอื่นแล้วแหละ เราคิดแต่เรื่องของเราว่าจะทําอะไรข้างหน้า ณ วันนี้ กี้ก็ไม่เชิงสบายใจหรอกค่ะ มันก็ต้องทําใจ ต้องใช้เวลา เดี๋ยวพอเรื่องนี้ลือจบก็มีเรื่องอื่นก็ไม่รู้ว่าจะมีเรื่องอะไรตามมาอีก แม่ก็อยากขอให้เราไปทํางานในส่วนของเราเถอะ ข่าวลืออะไรทั้งหลายก็ให้มันจบๆ ไป สมมติมีข่าวลือเกิดขึ้นอีก แม่ไม่ตอบอะไรแล้ว ถ้าต้องตอบคําถามทั้งปีก็ไม่จบ กี้ก็เครียดมาตลอดจนเรื่องสุดท้ายที่เป็นเรื่องใหญ่อยู่ ชีวิตไม่ได้อยู่แค่ปีหน้า ปีนี้มันอยู่อีกตั้งหลายสิบปี ฉะนั้นปัญหาอุปสรรคต้องเคลียร์ให้หมด ให้จบ

พอดีปีนี้น้องเบญจเพสเต็ม 25 ด้วย น้องหมดเบญจเพสก็เลยวันเกิดเขา วันที่ 19 มิ.ย.นี้น่ะค่ะ ก็ตั้งแต่ 19 ไปก็คงจะดีขึ้นแหละแม่ว่า แม่เป็นมุสลิมก็จะทําในส่วนของศาสนาเรา ไม่เชิงพิธี ก็เหมือนกับเขาเรียกว่าให้ผู้อาวุโสมาอ่านดูอาร์อวยพรให้แบบนี้น่ะค่ะ ศาสนาเราเป็นอย่างนั้น แล้วเราอาจจะไปทําบุญให้คนชรา ไปทําบุญสุเหร่าในส่วนของเรา ก็คิดอยู่ว่าจะทําอะไรบ้าง ยังไม่ได้คิดชวนแฟนคลับหรือใคร เพราะแม่กับกี้จะไปอินเดียวันที่ 12 แล้ว กลับมาก็คงจะหมิ่นเหม่ ก็อาจจะเงียบๆ ไม่อยากทําอะไรให้มันเอิกเกริก ก็ทําๆ ไปกับพี่ๆ น้องๆ แม่พ่อไป ทํากันแบบครอบครัวน่ะค่ะ"

ขอกลับมาลุยงานเต็มที่..."แม่ก็ทํากับพี่ยุ (ยุวดี บุญครอง) ก็คือ Brite up แล้วก็มีหนึ่งโนแอล กิจการก็ดีขึ้นๆ ก็พออยู่ได้แล้วแหละ ส่วนงานหนังที่อินเดียก็ไปเปิดตัววันที่ 15 นี้ ตอนนี้เราก็ช่วยพี่ยุด้วย ถ้างานหนังให้เราไปโปรโมทเราก็ไป เรียกว่าตอนนี้เรารับงานเหมือนเดิมแล้ว พร้อมแล้ว เพราะเราสบายอกสบายใจ ไปทําอะไรที่อยากทํา ไปเรียนรู้อะไรพอสมควรของเราแล้วทีนี้ก็กลับมาเริ่มงานได้เลย ต่อจากนี้ไปเที่ยวเตร่ก็ยากแล้ว อีเว้นท์อะไรก็ทําน่ะ ใครจ้างไปถ่ายรูปถ่ายแบบก็ทํา ละครก็เสนอมา ไม่มีอะไรที่จะไม่ทําแล้วล่ะ ก่อนหน้านี้เครียดเลยไม่อยากทําอะไร ตอนนี้ก็มีอีเว้นท์ติดต่อเข้ามา มีละคร แต่แม่ยังไม่ได้รับหรอกค่ะ แม่ขอไปอินเดียก่อน ต้องอุบไว้  นิดหนึ่ง เพราะมีละครติดต่อมาเยอะ"

ทั้งนี้คุณแม่อ้อยได้ฝากขอบคุณสื่อมวลชนทุกคนมาด้วย.."เรายังต้องพึ่งกันอยู่ อยู่กันอีกนาน เมตตาสงสารกี้ก็ปล่อยมันไปเถอะ มันก็ทํางานเลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่มันน่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments