"ปอ"คลอดได้ลูกสาว

"ปอ"คลอดได้ลูกสาว

1

       หรือ 30 ยังแจ๋วที่ตอนนี้  กําลังอยู่ในช่วงของการลาคลอดจากงานประจําที่ทําหน้าที่พิธีกร เพื่อพักผ่อนและเตรียมตัวเป็นคุณแม่ โดยมีสามีผู้แสนดี "เล็ก-ศิรเมศร์ สุขกุลวรเศรษฐ์" คอยดูแลเป็นอย่างดี และคุณหมอนัดผ่าคลอด "ลูกสาว" ในวันที่ 27 พ.ค.นี้

"ตอนนี้ก็ตื่นเต้นมาก หลังจากที่ผิดหวังมาแล้วก่อนหน้านี้ ครั้งนี้เราก็ระวังตัวมากขึ้นไม่อยากให้มีปัญหา" และเพื่อให้สมกับที่ได้ลูกสาว "ปอ-ปุณยวีร์" จึงกลายเป็นคุณแม่ที่มาพร้อมแฟชั่นสดใส ขึ้นปกนิตยสาร Modern Mom ฉบับประจําเดือนพฤษภาคม 2554 พร้อมเปิดใจว่า

"ตอนนี้มีความสุขมาก ถือว่าสําเร็จเสียทีหลังจากรอมานาน ส่วนในเรื่องงานอยากเป็นเวิร์กกิ้งมัมด้วย เราชอบทํางาน ให้อยู่บ้านเลี้ยงลูกอย่างเดียวคงไม่ไหว ตกลงกับสามีว่าเราจะไม่หาพี่เลี้ยง จะพยายามหาเวลาอยู่กับลูกให้เยอะที่สุด ช่วง 6 เดือนแรกจะให้เขาได้กินนมแม่ ถึงจะออกไปทํางานก็จะปั๊มนมเก็บไว้อยู่ที่ไหนก็ต้องให้เขาได้กินนมแม่"

ยังไงก็ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ปอ เพราะความสุขในครั้งนี้เป็นความสุขที่เธอและสามีรอคอยมานาน หลังจากก่อนหน้านี้เคยผิดหวังมาแล้วสองครั้ง จากการตั้งครรภ์ด้วยวิธีทางการแพทย์ คือวิธี อิ๊กซี่ (ICSI) คือการผสมเทียมแบบหนึ่ง แต่สุดท้ายก็ต้องเสียใจที่พบว่าต้องเสียลูกไป แต่คุณแม่นักสู้ก็ลองใหม่อีกครั้งด้วยวิธีเดิม จนได้ลูกสาวมาเชยชมสมใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments