จ่อแต่ง"ชม-น็อต"ฟันธงเป็นสะใภ้ก่อน"อั้ม"

จ่อแต่ง"ชม-น็อต"ฟันธงเป็นสะใภ้ก่อน"อั้ม"

1

       "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ได้เป็นสะใภ้บ้าน "รังษีสิงห์พิพัฒน์" ก่อน "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" แน่นอน

หลังจากที่ บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) ของผู้บริหารหนุ่ม "โน้ต-วิเศษ" และ "น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" เปิดตัวธุรกิจหลอดไฟของครอบครัว แล้วดึงนางเอกสาว "ชมพู่-อารยา" หวานใจของหนุ่มน็อต-วิศรุต มาเป็นพรีเซนเตอร์ แทนที่จะเป็นนางเอกสาว "อั้ม-พัชราภา" หวานใจ "หนุ่มโน้ต-วิเศษ"

งานนี้ยิ่งเป็นการตอกย้ำแบบ "เยอะเนอะ" ว่าครอบครัวนี้ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้ดาราคนไหนมากกว่ากันออกงานเปิดตัวกันขนาดนี้ มีหรือที่จะไม่ถูกจับตามองว่า "ใกล้ถึงวันวิวาห์" แล้วหรือเปล่าหนา

แต่หนุ่มน็อตก็ชิงตอบก่อนว่า "ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ครับผม ยังไม่มีการวางแผน ณ จุดนี้นะครับ ก็เดี๋ยวรอให้การงานหรืออะไรมันลงตัวมากกว่านี้ ช่วงนี้ชมก็งานยุ่งมากเลย"

ถึงจะยังไม่ได้คุย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่คุยซะหน่อย เพราะที่ผ่านมาก็มีข่าวเมาธ์ๆ ว่า "สาวชม" เคยเปรยๆ กับเพื่อนดาราอย่าง "เอมมี่-มรกต" เรื่องคอนเซ็ปต์งานแต่งงาน รวมทั้งก่อนหน้านี้ "หนุ่มน็อต" ก็เคยเปิดใจยอมรับกับสื่อแล้วว่า "สาวชม" เป็นผู้หญิงที่ใช่และอยากแต่งงานด้วย เล่นเอาฝ่ายนางเอกสาวหน้าบานก่อนจะหยอดกลับไปว่า "หนุ่มน็อต" เป็นผู้ชายที่ใช่เช่นกัน และเมื่อครั้งที่มีข่าวเมาธ์หลุดออกมาว่า "สาวชม" ย้ายเข้าบ้าน "หนุ่มน็อต" เรียบร้อยแล้ว สาวชมก็ออกมาอธิบายว่า ที่เห็นเข้าออกบ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์บ่อยๆ นั้น เป็นแค่ไปทานข้าวกับคุณพ่อคุณแม่ของหนุ่มน็อต แต่ถ้าแต่งงานเมื่อไหร่รับรองว่าย้ายเข้าไปอยู่แน่นอน

แค่นี้ก็พอจะยืนยันได้แล้วว่า ใครที่ลุ้นอยากเห็นงานแต่งงานของ "สาวชม" กับ "หนุ่มน็อต" ก็ไม่น่าจะต้องรอนาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments