ซดบะหมี่"ฟิล์ม"หิวโซ

ซดบะหมี่"ฟิล์ม"หิวโซ

1

       "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ประเดิมด้วยพิธีบวงสรวงละคร "บันทึกรักซุปเปอร์สตาร์" ผลงานเรื่องแรกของช่อง 8 INFINITY FEE TV  จากค่าย "อาร์เอส" ประกบคู่ "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" ต่อจากนั้น "ฟิล์ม" ยังเตรียมเปิดตัวรายการ "ฟิล์ม วัน แมน โชว์" เรียลลิตี้โชว์กับภารกิจชีวิตฟิล์ม 24 ชั่วโมง ทางช่อง 8อินฟินิตี้ ของอาร์เอส ซึ่งเป็นเรียลลิตี้ที่ "ฟิล์ม" ผลิตเองทุกขั้นตอน โดยจะออกอากาศให้ "ฟิล์มแฟมิลี่" ได้ดูกันอย่างเต็มๆ ตา วันที่ 16 พ.ค.นี้ "ฟิล์ม" เผยถึงรายการของตัวเอง และความคาดหวังว่า

"ตื่นเต้นและลุ้นกับผลงานการทําเรียลลิตี้ครั้งแรกของตัวเอง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งการทํางานที่ผมได้มีส่วนในการดูแลเองทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นคิดคอนเซ็ปต์การนําเสนอ เลือกภาพกํากับ รวมถึงมุมกล้องต่างๆ ก็ไม่รู้ว่าฟีดแบ็คจะเป็นยังไง สิ่งเดียวที่รู้คือผมเต็มที่กับการทํางานทุกครั้ง และครั้งนี้ก็มากขึ้นไปอีก ที่จะออกอากาศให้ชมในวันที่ 16 พ.ค.นี้ จะเป็นการถ่ายทอดชีวิตจริงๆ ของผมช่วงที่อยู่ต่างประเทศ เป็นอีกตัวตนของผมที่ไม่เคยมีใครเห็น เป็นเรียลลิตี้ที่ไม่มีบท ไม่มีเทค ผม เล่นเอง กํากับเอง เชื่อว่าใครที่ได้ดูจะรู้จักตัวตนที่แท้จริงของผมมากขึ้น ฝากให้ช่วยเป็นกําลังใจให้ผลงานของผมด้วยครับ"

สําหรับคิวงานของฟิล์ม นอกเหนือจากละครที่บวงสรวงไปแล้ว ก็ยังมีคิวละครรอ "ฟิล์ม" อีก 2 เรื่องคือ "คนึงหา" ประกบ "เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์" ของค่าย 8 INFINITY FEE TV และ "เจ้าสัวมั่วนิ่ม" ของค่าย "บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น" ซึ่งเดิม "ฟิล์ม" จะต้องประกบคู่ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" แต่ "เจนี่" ขอถอนตัวด้วยเหตุผลละครยังไม่มีคิวเปิดกล้องที่ชัดเจน เลยกลัวกระทบกับการทํางานด้านอื่นๆ จึงขอถอนตัว

เลยต้องลุ้นกันต่อว่าเมื่อไม่มีเพื่อนสาวคนสนิทร่วมงานแล้ว "ฟิล์ม" จะยังรับละครเรื่องนี้ต่อไปหรือไม่ และใครจะได้มารับบทนางเอกแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments