"เรยา"ร้อนฉ่าเตรียมทำภาค3

"เรยา"ร้อนฉ่าเตรียมทำภาค3

1

       หลังจากที่ละคร "ดอกส้มสีทอง" ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 30 มีนาคม หลังข่าว ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี ทางไทยทีวีสีช่อง 3 โดยถือเป็นภาคต่อของละคร "มงกุฎดอกส้ม" ที่ลาจอไปเมื่อช่วงต้นปี ความแรงร้อนของดอกส้มฯ ที่เพิ่มพูนทุกสัปดาห์ มีรายงานข่าวว่า ช่อง 3 ได้สั่งเพิ่มตอนออกอากาศไปจากเดิม 12 ตอน เป็น 18 ตอน แล้ว

โดยประเด็นที่ถูกตั้งคําถามมากที่สุดก็คือ พฤติกรรมเลวสุดขั้วของตัวละครเด่น "เรยา" (รับบทโดย "ชมพู่-อารยา  เอฮาร์เก็ต") ที่วันๆ เอาแต่ตั้งหน้าตั้งตาคอยแย่งสามีชาวบ้าน ซึ่งถือเป็นเรื่องไม่ดีงามในสังคมไทย แต่ยิ่งถูกวิจารณ์ในแง่ลบมากเพียงไร กลับยิ่งทําให้ละครเรื่องนี้ โด่งดังมากยิ่งขึ้นเป็นทวีคูณ เรียกว่าได้ก่อให้เกิดกระแส "เรยาฟีเวอร์" ในหมู่แฟนละครไปทุกหย่อมหญ้า จนถึงตอนล่าสุดที่เพิ่งออกอากาศไป เป็นตอนที่ 10 ของละครเรื่องนี้

นอกจากนี้ เลิฟซีนสุดร้อนของตัวละครในเรื่อง โดยเฉพาะ "เรยา" กับ "คุณใหญ่" ซึ่งรับบทโดย "อั๋น-วิทยา" นั้น ก็ถูกมองว่าผู้ผลิตนำเอามาเป็นจุดขาย จนละครร้อนฉ่าไปทั่วบ้านทั่วเมือง

อย่างไรก็ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา บ.บรอดคาซท์ฯ โดย "อรุโณชา  ภาณุพันธุ์" ได้จัดเลี้ยงปิดกล้อง และฉลองความสําเร็จของละครเรื่องนี้ โดยมี "นายประวิทย์ มาลีนนท์" เดินทางมาให้กําลังใจทีมงาน และนักแสดงนํา จากทั้ง ดอกส้มฯ, มงกุฎดอกส้ม ที่มาร่วมฉลองอย่างพร้อมเพรียงด้วยตัวเอง โดยกล่าวชื่นชมที่ทุกคนช่วยกันสร้างความสําเร็จให้ละคร และช่อง 3

ดาราเดลี่ ได้ติดต่อสอบถามไปยัง "ศัลยา" หรือ "อ.แดง- ศัลยา สุขะนิวัตติ์" นักเขียนบทชื่อดังถึงกระแสร้อนฉ่า ซึ่งกําลังถูกวิจารณ์อย่างหนักจนถึงขั้นมีการร้องเรียนไปยังกระทรวงวัฒนธรรม ให้แบน หรือสั่งห้ามละครเรื่อง ดอกส้มสีทอง ออกอากาศ เพราะเกรงว่าเด็กสาววัยรุ่นจะลอกเลียนพฤติกรรม นักเขียนบทฝีมือขั้นเทพ กล่าวถึงการเขียนบทละครเรื่องนี้ว่า ในฐานะคนเขียนบท ตนได้พยายามชี้ให้เห็นความเลว ความชั่ว ของ "เรยา" (ชมพู่-อารยา) ผ่านบทบาท-คําพูดของ "ณัฐ" (โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ซึ่งเป็นตัวละครที่เพิ่มขึ้นมาใหม่ เสมอ นอกจากนี้ยังยืนยันว่า ในเรื่องมีตัวละครดีๆ ตัวละครสีขาวมากกว่าสีดําแน่นอน

นอกจากนี้ ดาราเดลี่ ยังได้รับรายงานข่าวว่า "ถ่ายเถา สุจริตกุล" ผู้ประพันธ์นวนิยายทั้ง 2 ภาค มงกุฎดอกส้ม และดอกส้มสีทอง เตรียมเขียน "ดอกส้มฯ ภาค 3" แล้ว และผู้จัด "หน่อง-อรุโณชา" ก็เอ่ยปากขอ "จองซื้อ" ทั้งยังขอจองคิว "ศัลยา" ให้เขียนบท อีกด้วย ทว่า ศัลยา ยังไม่ไม่ได้ตกปากรับคําแต่อย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments