"ณเดชน์-ญาญ่า"จานด่วน..จูบสะท้านจอ

"ณเดชน์-ญาญ่า"จานด่วน..จูบสะท้านจอ

1

       ตามกระแสเรียกร้องของเหล่าคอละคร งานนี้ผู้จัดฯ "ดา-หทัยรัตน์" เลยจัดให้กับเรื่อง "เกมร้าย เกมรัก" ซึ่งข่าวแว่วว่าช่อง 3 ขอให้เป็นละครจานด่วนออกอากาศ มิ.ย. นี้



ณเดชน์ : "ดีครับได้ทํางานกับน้องญาญ่า ก็ทํางานกันง่ายขึ้นซึ่งจะเป็นการตอกย้ำข่าวกุ๊กกิ๊กกันอีก ผมว่าก็ดีครับ ถือว่ามีคนให้กําลังใจ มีคนติดตามผลงาน ส่วนเรื่องราวจะคนละแนวกับ "ดวงใจอัคนี" เรื่องนี้จะเป็นชาวเกาะหน่อยๆ หวานๆ เนิบๆ ด้วยความที่นางเอกเป็นคนอินโนเซ้นท์ เป็นคนความจําเสื่อม แล้วเราก็จะเอ็นดูเขา หวานกันนิดหนึ่ง ผมเป็นสายชล ใจเย็น จิตใจดี สนุกครับ มีการตกหมึกด้วยอยู่ทะเล ผมว่าฉากกุ๊กกิ๊กน่าจะเยอะอยู่นะครับ แต่คงไม่ถึงขนาดตบจูบหรอก แต่เป็นอินเลิฟแบบหวานๆ มีจุดเปลี่ยนตรงกลางเรื่องครับ แต่ขอยังไม่บอกดีกว่า คาดหวังไว้มากเหมือนกันแต่ไม่อยากตั้งไว้สูงมากเกินไปครับ จริงๆ ก็ทําการบ้านให้ดีที่สุด"



ญาญ่า : "จริงๆ พี่เขาเป็นคนที่ตั้งใจทํางาน ทํางานด้วยแล้วสบายใจค่ะ เหมือนพี่ณเดชน์พูดน่ะค่ะ คือถ้ามีข่าวกุ๊กกิ๊กกันแสดงว่ามีคนติดตามเราอยู่ แต่มันก็เหมือนเป็นกระแสของละครด้วยค่ะ ในเรื่องญาญ่าจะรับบทเป็นลดาค่ะ ซึ่งคาแรคเตอร์ต่างจากดวงใจอัคนีมากเลย เรื่องนี้จะเป็นคนเรียบร้อย เป็นสาวมองโลกในแง่ดี เรื่องนี้น่าจะเหมือนตัวญาญ่ามากกว่าค่ะ แล้วก็จะมีความจําเสื่อมกลับไปเป็นเด็ก 8 ขวบ เรื่องนี้จะหนักขึ้นนิดหนึ่ง ก็จะพยายามทําให้ดีขึ้นกว่าเรื่องที่ผ่านมาค่ะ"

เตรียมล้างตาชมกันได้เลยค่า รับรองแฟนๆ ได้เห็นคู่นี้เลิฟกันหวานเจี๊ยบ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments